lol-banner
Tất cả tin tức
T1 Gumayusi nói gì sau khi vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2024?
LoL2 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

T1 Gumayusi nói gì sau khi vượt qua Vòng Khởi Động MSI 2024?

Sau khi kết thúc Vòng Khởi Động MSI 2024, T1 Gumayusi đã có những chia sẻ tương đối khiêm tốn so với những lần “gáy khét” trong quá khứ.

Sau khi đánh bại FLY với kết quả 2-0 ở Vòng Khởi Động MSI 2024, T1 đã chính thức có cho mình tấm vé đến với Vòng Phân Nhánh.

Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, xạ thủ của T1 - Gumayusi cũng đã có những chia sẻ khá khiêm tốn:

"Thật tốt khi có thể tiến đến vòng trong mà không gặp vấn đề gì. Tôi nghĩ mình cần phải chuẩn bị tốt cho trận đấu tiếp theo với suy nghĩ rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu."

Bên cạnh đó, anh chàng này cũng chia sẻ khá nhiều suy nghĩ về lối chơi đổi đường đang rất được tin dùng bởi các đội tuyển ở MSI 2024:

"Trong meta đổi đường, có những trường hợp đường dưới có lợi thế từ rất sớm. Đồng thời, tôi có được rất nhiều điểm hạ gục và đã tăng tiến sức mạnh tốt.

Tôi không hài lòng về việc đổi đường vì tôi nghĩ đường dưới và đường trên của chúng tôi rất mạnh trong giai đoạn đi đường. Nhưng chúng tôi làm vậy, lối chơi này lại cho thấy khả năng tận dụng một bản đồ rộng rãi, nên không sao cả. Khi đổi đường, tôi cảm thấy áp lực vì đường dưới quá lớn. Tôi nghĩ mình cần phải tập trung vào giai đoạn giữa đến cuối trận và làm tốt.”

Tiếp đến, khi biết đối thủ (xạ thủ của FLY) chọn bản thân là hình mẫu lý tưởng để học hỏi, Gumayusi đã tỏ ra khá hạnh phúc. Anh cho biết bản thân rất vui khi nghe được những lời nói đầy sự tôn trọng như vậy. Nhưng tuyển thủ này cũng có những thắc mắc và tự hỏi về việc bản thân có đủ tài năng và kinh nghiệm để mọi người nhìn thấy và noi theo hay không, thế nên anh chàng này vẫn đang rất nỗ lực trong việc hoàn thiện bản thân.

Sau cùng, Gumayusi cũng đưa ra những lời chia sẻ khá tích cực về giai đoạn tiếp theo của MSI 2024:

“Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu tốt vì phong độ của tôi dường như đang được cải thiện từng chút một. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở vòng trong nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến cuối cùng để giành chiến thắng. "

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account