lol-banner
Tất cả tin tức
Dự đoán kết quả MSI 2024 Play-in ngày 5/5 - GAM Esports vs Fnatic: Quyết chiến cho tấm vé cuối cùng
LoL2 tuần trướcNguyen "Kazuto" Quan

Dự đoán kết quả MSI 2024 Play-in ngày 5/5 - GAM Esports vs Fnatic: Quyết chiến cho tấm vé cuối cùng

Một đội sẽ hiên ngang đi tiếp vào sự kiện chính, một đội sẽ phải nói lời chia tay với MSI 2024. Liệu bên nào sẽ là đội giành lấy được vinh quang?

Đả bại LOUD trong một trận đấu siêu kịch tính, GAM Esports đã chính thức giành lấy tấm vé bước vào loạt trận cuối cùng của mình tại vòng khởi động MSI 2024. Tại đây, họ sẽ một lần nữa đối đầu với đội đã hủy diệt họ với tỉ số 2-0 ở lượt trận đầu tiên - Fnatic. Cả hai sẽ chỉ có một đội duy nhất bước vào sự kiện chính của giải đấu lần này.

Không biết là vô tình hay hữu ý những Fnatic và GAM Esports thực sự có duyên với nhau trong những trận đấu quyết định. Năm 2017, cả hai gặp nhau ở trận tie-break quyết định tấm vé cuối cùng bước vào tứ kết. Thù mới nợ cũ, GAM Esports chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để trả hết một lượt.

GAM Esports vs Fnatic - Quyết chiến cho tấm vé cuối cùng bước vào vòng phân nhánh

Fnatic vẫn thể hiện được một màn trình diễn cực kỳ ổn định và ấn tượng tại kỳ MSI 2024 này. Nhìn cái cách mà nhà cưu vương thế giới mùa 1 làm khó TOP Esports tại trận tranh vé nhánh thắng, họ thật sự là một đối thủ mà bất kỳ ai cũng phải kiêng dè.

Tuy nhiên, GAM Esports đã không còn là GAM của ban đầu. Chiến thắng 2-1 trước LOUD là một cú “hích” tinh thần cực kỳ lớn dành cho đại diện VCS. Màn trình diễn ấn tượng của các thành viên GAM Esports tại ván 3 vừa rồi là một bước đà không thể nào hoàn hảo hơn để họ có thể sẵn sàng thách thức đại diện Châu Âu.

Dù vậy, xét theo nhiều khía cạnh chuyên môn, Fnatic vẫn sẽ là đội nắm thế tiên cơ tại ván đấu này. Razork và Humanoid vẫn là một bài toán khó mà GAM chưa chấc có thể giải được. Oscarinin lại là một người chơi dày dặn kinh nghiệm nên rất khó để Kiaya có thể chiếm thế thượng phong.

Vì thế, bài toán đặt ra ban đầu để nắm lấy lợi thế của GAM phải là tạo điều kiện cho EasyLove và Elio - vị trí có phong độ tốt nhất trong trận vừa qua - có được lợi thế trước Noah và Jun. Đây sẽ là tiền đề cho việc GAM triển khai ván đấu về sau.

Bên cạnh đó, GAM đang không tỏ ra mình có thể kiểm soát lối chơi đảo đường một cách hữu hiệu. Vậy nên rất có thể FNC sẽ sử dụng chiến thuật này trong trận đối đầu sắp tới, buộc Archie sẽ phải có những giải pháp cần thiết nếu như bài đánh này được sử dụng.

Sau cùng, chúng ta không thể không xét tới “nội tại ẩn” mang tên “không còn gì để mất” của GAM Esports. Sự thoải mái về mặt tâm lý là con át chủ bài có thể giúp GAM Esports đánh bại đối thủ.

Dự đoán kết quả trận đấu:

  • Tỷ số: 2-1 cho GAM Esports
  • Thời lượng trung bình: nhiều hơn 32 phút
  • Tổng số mạng hạ gục mỗi ván: nhiều hơn 26 mạng

Kết lại, hành trình của GAM Esports tại MSI 2024 đã đạt được mục tiêu tổi thiểu. Hy vọng Levi và các đồng đội sẽ trình diễn một bộ mặt tốt nhất của mình trong trận đấu sắp tới, thi đấu như thể đây là trận cuối cùng của mình thay cho lời cảm ơn tốt nhất dành cho những người hâm mộ đã đặt niềm tin vào đại diện duy nhất của khu vực VCS.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account