GosuGamers
Tất cả tin tức
Ngộp thở với tâm hồn của Miido trong bộ cos Prinz Eugen
Chung4 tháng trước

Ngộp thở với tâm hồn của Miido trong bộ cos Prinz Eugen

Nữ cosplayer Trung Quốc khiến các nam game thủ thấy rạo rực trong bộ ảnh mới của mình.

Bạn có biết Prinz Eugen là một tàu chiến hạng nặng của Đức Quốc xã trong Thế chiến II, thuộc lớp Admiral Hipper. Nó được coi là may mắn vì sống sót qua cuộc chiến nhờ ít tham gia các trận đánh. Sau khi tham gia Chiến dịch Crossroads thử nghiệm bom nguyên tử tại Bikini, Prinz Eugen bị chìm ở Kwajalein vào tháng 12 năm 1946.

Tên của con tàu được lấy theo danh tướng Eugène xứ Savoie (Prinz Eugen trong tiếng Đức). Prinz Eugen là một trong năm con tàu của lớp này, cùng với Admiral Hipper và Blücher phục vụ cho Hải quân Đức trong Thế Chiến II. Nó là con tàu thứ hai về kích thước và trọng lượng so với hai con trước đó. Lützow đã được bán cho Liên Xô trước khi hoàn thành, trong khi Seydlitz được chuyển đổi thành tàu sân bay nhưng không bao giờ hoàn thành.

Trong quá trình lập kế hoạch và thiết kế, Prinz Eugen được gọi là Kreuzer J (Tàu tuần dương J). Việc đặt lược cho Prinz Eugen diễn ra vào ngày 23 tháng 4 năm 1936 tại xưởng đóng tàu Krupp Germania ở Kiel. Sau khi được hạ thủy vào ngày 22 tháng 8 năm 1938, Prinz Eugen chính thức hoạt động vào ngày 1 tháng 8 năm 1940 với tổng chi phí là 104,5 triệu Reichsmark.

Trong thế giới của game di động Azur Lane, Prinz Eugen không lạnh lùng như Dunkerque, mà mang hình dáng kiêu sa và sang trọng của quý tộc Đức từ thời Brandenburg. Là một Heavy Cruiser, Prinz Eugen được xếp loại Super Rare, nhưng khả năng tấn công của cô không ấn tượng bằng các tàu Heavy Cruiser Elite khác. Hãy cùng ngắm bộ cosplay sexy của Dunkerque do cosplayer Miido thực hiện!

Tác giả
alexpham-avatar
Quan "AlexPham" PhamNothing to say...

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account