no-alt
Tất cả tin tức
FreeFire: Team Flash chính thức lên ngôi tại Yomost VFL Spring 2023
Chung2 năm trước

FreeFire: Team Flash chính thức lên ngôi tại Yomost VFL Spring 2023

Chủ nhân của ngôi vương tại Yomost VFL Spring 2023 đã chính thức gọi tên Team Flash sau màn trình diễn ấn tượng.

Có thể nói tại ngày thi đấu của Yomost VFL Spring 2023, Team Flash đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc để vượt qua hai đối thủ là SBTC Esports và P Esports và giành về cho mình chức vô địch. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng với màn thể hiện của các chàng trai FL.

FreeFire: Team Flash chính thức lên ngôi tại Yomost VFL Spring 2023

Trước khi ngày thi đấu thứ 12 diễn ra, SBTC Esports là đội tuyển có được lợi thế khi liên tiếp dẫn đầu ở 11 ngày trước đó. Ngược lại, Team Flash lại là đội ở thế bị động khi liên tục phải bám đuổi, đặc biệt có thời điểm đội tuyển này bị P Esports đẩy xuống bị trí thứ 3. Dù vậy, đẳng cấp và kinh nghiệm đã giúp các thành viên của Team Flash vực dậy và giành lấy chức vô địch ở những game đấu quan trọng. 

Kết thúc giải đấu, TF đã có cho mình 545 mạng hạ gục, 21 lần Booyah để có được tổng cộng 1176 điểm. Xếp sau lần lượt là SBTC Esports với 1147 điểm, P Esports (1117) và Eagle Esports (1061). Với chiến thắng này, TF nhận về giải thưởng 700 triệu đồng cùng tấm vé đến với Free Fire SEA Invitational 2023. 3 đội tuyển còn lại là SBTC Esports, P Esports và Eagle Esports cũng sẽ cùng nhà vô địch Team Flash chinh chiến tại giải đấu sắp tới.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account