no-alt
Tất cả tin tức
GosuGamers là đối tác truyền thông chính thức môn thể thao điện tử tại SEA Games 32
Chung2 năm trước

GosuGamers là đối tác truyền thông chính thức môn thể thao điện tử tại SEA Games 32

Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) vừa ký thỏa thuận để GosuGamers trở thành đối tác truyền thông chính thức tại SEA Games 32.

Ngày 8/3/2023, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) đã ký thỏa thuận để GosuGamers trở thành đối tác truyền thông chính thức của môn thể thao điện tử tại SEA Games 32, dự kiến diễn ra từ ngày 5/5/2023 đến 16/5/2023 tại Campuchia.

GosuGamers là đối tác truyền thông chính thức môn thể thao điện tử tại SEA Games 32

Nối tiếp SEA Games 31, GosuGamers sẽ tiếp tục là đối tác đồng hành cùng VIRESA để chuyển tải các thông tin, nội dung liên quan đến các bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 32. Không chỉ cập nhật kết quả các trận đấu, GosuGamers cung cấp toàn bộ thông tin về hành trình của các tuyển thủ các nước Đông Nam Á để fan hâm mộ có cái nhìn toàn cảnh hơn tại sự kiện lần này.

GosuGamers là đối tác truyền thông chính thức môn thể thao điện tử tại SEA Games 32

Với phương châm cung cấp tin thể thao điện tử nóng hổi và chính xác nhất, GosuGamers quyết tâm trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy dành cho độc giả yêu thích bộ môn thể thao điện tử. Không chỉ vậy, trang tin cũng sở hữu nguồn dữ liệu đồ sộ về các giải đấu esports trên toàn thế giới giúp người yêu thích bộ môn thể thao điện tử có thể tự tham khảo một cách tiện lợi và nhanh chóng, đặc biệt là tại sự kiện này.

Với những thế mạnh kể trên, GosuGamers sẽ là đơn vị truyền thông đáng tin cậy dành cho những người theo dõi các bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 32. Không chỉ vậy, GosuGamers cũng sẽ truyền tải đầy đủ thông tin về sự kiện này trên các hệ sinh thái của mình như Website, Facebook, YouTube, Tiktok và Twitter.

Ông Samson, CEO của GosuGamers, chia sẻ: “SEA Games là một trong những sự kiện thể thao quan trọng trong khu vực. Chính vì vậy mà đây là một cơ hội để chúng tôi muốn có thể đem đến cho người hâm mộ những thông tin mới và đầy đủ nhất của sự kiện thể thao hấp dẫn bậc nhất trong khu vực.”

Ông Đỗ Việt Hùng (Tổng thư ký VIRESA - Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam) có nhận xét như sau: “GosuGamers vẫn luôn là đối tác tin cậy trong việc truyền tải thông tin về các giải đấu thể thao điện tử. Vì vậy tôi kỳ vọng rằng GosuGamers sẽ luôn là đơn vị đồng hành trong chiến lược phát triển thể thao điện tử tại thị trường Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung trong việc trở thành đối tác truyền thông tại SEA Games 32”.

Vào ngày 23/5/2022, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và Liên đoàn Thể thao điện tử Campuchia (EFC) cùng với Ban Tổ chức SEA Games Campuchia ( CAMSOC) đã ký kết hợp tác toàn diện tại SEA Games 32. Theo đó, VIRESA sẽ hỗ trợ toàn lực ở tất cả các khâu (từ chọn nội dung thi đấu, ban hành sách kỹ thuật, hỗ trợ tuyển chọn và đào tạo đội tuyển quốc gia, tập huấn cho huấn luyện viên - trọng tài, …) để Campuchia có thể tổ chức bộ môn thể thao điện tử tại SEA Games 32 thành công.

GosuGamers là đối tác truyền thông chính thức môn thể thao điện tử tại SEA Games 32

Theo thông tin chính thức từ phía Ban Tổ chức SEA Games Campuchia, SEA Games 32 tiếp tục chọn thể thao điện tử là môn thi đấu tranh huy chương. Năm nay sẽ có tổng cộng 6 bộ môn với 9 nội dung thi đấu, tương ứng với 9 bộ huy chương. Danh sách các bộ môn thi đấu và nội dung thi đấu như sau:

●      Attack Online 2 (PC): Cá nhân và đồng đội

●      PUBG Mobile: Cá nhân và đồng đội

●      Mobile Legends: Bang Bang (Mobile): Đồng đội nam và đồng đội nữ

●      Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Mobile): Đồng đội

●      Đột Kích (PC): Đồng đội

●      Valorant (PC): Đồng đội

Về GosuGamers

GosuGamers là đơn vị truyền thông toàn cầu có trụ sở tại Malaysia và Singapore. Thương hiệu này được thành lập vào năm 2002 và kể từ đó đã trở thành một trong những trang thông tin đáng tin cậy dành cho những người yêu thích thể thao điện tử trên toàn thế giới. Hiện tại, GosuGamers đã có chuyên trang dành riêng cho thị trường toàn cầu, Việt Nam, Ấn Độ và Indonesia.

Sau đây là những kênh thông tin chính của GosuGamers:

Website: https://www.gosugamers.net

Twitter: https://twitter.com/GosuGamers

Facebook: https://www.facebook.com/GosuGamers

YouTube: https://www.youtube.com/user/gosugamersnet

Instagram: https://www.instagram.com/gosupog

TikTok: https://www.tiktok.com/@gosupog

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account