GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK Mùa Xuân 2022 (25/02):  GEN tiếp tục thể hiện phong độ áp đảo
LoL3 năm trước

LCK Mùa Xuân 2022 (25/02): GEN tiếp tục thể hiện phong độ áp đảo

LCK Mùa Xuân 2022 tiếp tục diễn ra với cặp trận giữa GEN vs. NS lúc 15 giờ, và đến 18 giờ sẽ là KDF vs. DK.

GEN 2-0 NS:

Ván 1:

Cấm/chọn:

GEN sử dụng một đội hình mở giao tranh tốt với một con Hecarim của Peanut cũng như Alistar của Lehends. Ở phía bên kia, NS có khả năng dồn sát thương nhanh khi ba đường của họ là Gwen, Syndra và Tristana. Ruler sử dụng Jinx trong ván này.

Diễn biến trận đấu:

Hai bên giao tranh khá sôi nổi từ đầu trận, nhưng GEN với khả năng mở giao tranh tốt đã giúp họ vươn lên dẫn trước. Chỉ trong 18 phút, 6 cái trụ ngoài của NS đã bị phá huỷ. Phút 24, GEN ăn thành công Baron, Ruler lao lên mở giao tranh và quét sạch NS. Chiến thắng dành cho GEN chỉ trong 25 phút thi đấu.

Ván 2:

Cấm/chọn:

GEN mang ra những vị tướng bắt chết kẻ địch rất tốt với cặp đôi Renekton - Nidalee, cùng với lượng khống chế khổng lồ từ Leona và khả năng dịch chuyển của Ryze. Đối với NS, giao tranh tổng là thứ họ hướng về với cặp đôi Aphelios - Thresh cùng một con Lee Sin. Bdd mang ra Ahri trong ván thi đấu này. 

Diễn biến trận đấu:

NS liên tục đánh mạnh vào Đường Giữa, nhưng con Ryze của Chovy quá trâu khiến anh bất tử, ngược lại các thành viên NS lại bị phản gank và mất lợi thế. Phút 20, GEN phá trụ 1 Đường Giữa kèm 2 mạng hạ gục, họ liền chạy ra hang Baron và có được bùa lợi này. Phút 22, Doran chạy thẳng vào nhà của NS, 1 cân 5 và hạ 2 người mà không nằm xuống. Các thành viên của GEN chỉ việc dọn dẹp nốt bãi chiến trường và giành chiến thắng 2-0 một cách dễ dàng. 

KDF 0-2 DK:

Ván 1:

Cấm/chọn:

Đứng trước đội hình nhiều khống chế từ DK với Twisted Fate, Hecarim và Rakan, Ellim mang ra một con Olaf. Teddy lấy được Aphelios đi cùng với Jinx của deokdam. Ở Đường Trên, cả hai người chơi đều lấy Thiêu Đốt thay cho Tốc Biến, với Gwen trong tay Kiin và Akali của Burdol.

Diễn biến trận đấu:

DK là đội dẫn trước sau hàng loạt pha gank nhắm vào vị trí của Teddy. KDF cố gắng gỡ gạc lại đôi phần với pha cướp Rồng Lửa của Ellim, song vẫn không đủ để ngăn DK lăn cầu tuyết. Phút 31, Teddy bị Canyon bắt được, DK quét sạch NS trước khi có được con Baron. Phút 34, Canyon tiếp tục dùng Bóng Ma Kị Sĩ lao vào đội hình NS và Teddy tiếp tục nằm xuống đầu tiên. DK sau đó chỉ tiếp tục bào KDA trước khi dẫn trước 1-0.

Ván 2:

Cấm/chọn:

KDF tiếp tục trọng dụng Aphelios - Leona. FATE mang ra Twisted Fate thi đảo gank từ xa với Ryze của ShowMaker. Kiin sử dụng Tryndamere để tạo áp lực trong các giao tranh tổng. Nocturne xuất hiện trong tay Canyon.

Diễn biến trận đấu:

Hai đội thi đấu khá cân bằng, với KDF là đội có nhiều rồng hơn. Phút 28, DK rush Baron thành công và lợi thế bắt đầu nghiêng về DK. Phút 34, ShowMaker Tốc Biến trói Teddy và hạ gục người chơi Xạ Thủ này, các thành viên còn lại của KDF cũng lần lượt nằm xuống theo. Kiin cố gắng đuổi theo deokdam nhưng với một con Jinx đang có Hưng Phấn thì không tài nào bắt kịp được. DK đẩy thẳng Đường Giữa và giành chiến thắng 2-0 trước KDF.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account