GosuGamers
Tất cả tin tức
ĐTCL mùa 6.5: Tham khảo đội hình Thần Tượng Thuật Sư leo rank cực bá
LoL3 năm trước

ĐTCL mùa 6.5: Tham khảo đội hình Thần Tượng Thuật Sư leo rank cực bá

Đội hình Thần Tượng Thuật Sư với chủ lực Senna và Morgana đang được người chơi sử dụng rất nhiều như một đội hình khắc chế meta hiện tại.

Trong bài viết này, hãy cùng GosugamersVN giải mã sức mạnh của đội hình này nhé!

Giới thiệu

Thần Tượng Thuật Sư là đội hình được xây dựng dựa trên ngưỡng sức mạnh 3 sao của hai chủ lực Morgana và Senna. Đặc biệt, người chơi đang tận dụng rất tốt cơ chế đặc biệt của Senna và trang bị Diệt Khổng Lồ, khi giúp chiêu thức của vị tướng này gây sát thương với cả những tướng dưới 1600 máu ở dàn sau, miễn là mục tiêu đầu tiên của chiêu thức này kích hoạt được nội tại của Diệt Khổng Lồ. Điều này giúp đội hình Thần Tượng Thuật Sư vừa sở hữu khả năng chống chịu ổn vừa có lượng hồi phục tốt cùng sát thương đầu ra ấn tượng.

Điểm mạnh

  • Khó bị tranh bài bởi những người chơi khác.
  • Khả năng vào top tương đối cao.

Điểm yếu

  • Phụ thuộc vào trang bị và ngưỡng sức mạnh 3 sao của các chủ lực.
  • Cần vị trí ô Thần Tượng ở vị trí 2 hàng sau.

Cách chơi

Đầu trận

Khởi đầu với bộ khung Yordle Vệ Sĩ có lẽ là sự lựa chọn ổn dành cho đội hình của bạn. Những unit Yordle 1 tiền có thể sớm lên 2 sao nhờ nội tại của tộc này, giúp đội hình của bạn trở nên mạnh hơn và hoàn toàn có thể kiếm về cho mình chuỗi thắng. Ngoài ra, việc bán đi những unit không cần thiết cũng giúp bạn có thêm được một lượng lợi tức đáng kể.

Về mặt trang bị, dĩ nhiên Diệt Khổng Lồ sẽ là lựa chọn không thể thay thế đối với Senna. Cuồng Đao Guinsoo cùng Áo Choàng Thủy Ngân cũng sẽ là những trang bị giúp tối ưu hóa sức mạnh của Senna khi giúp cô nàng tăng mạnh tốc độ đánh. Chính vì vậy, việc hướng tới những trang bị thành phần như Cung Gỗ hay Kiếm B.F là điều nên ưu tiên ở giai đoạn đầu trận.

Giữa trận

Bộ khung giữa trận bạn có thể tham khảo gồm:

  • 3 Thuật Sư: Lulu, Morgana, Senna.
  • 3 Băng Đảng: Darius, Zyra, Morgana.
  • 3 Thần Tượng: Gnar, Senna, Seraphine.

Ở giai đoạn này, bạn hãy cố gắng hoàn thiện lineup nói trên và nhanh chóng tích cho mình 50 lợi tức. Tại đây, hãy slow roll để tìm kiếm Senna và Morgana 3 sao trước khi lên level. Trong trường hợp quá thọt ở giai đoạn đầu trận, bạn có thể lựa chọn all in để giành về cho mình ngưỡng sức mạnh của đội hình Thần Tượng Thuật Sư trước khi up level 8.

Sau khi đã có cho mình những món trang bị tấn công cho Senna, bạn hãy hướng lên những trang bị cho chống chịu Morgana ở dàn tuyến trước. Combo trang bị gồm Áo Choàng Thủy Ngân, Giáp Gai và Vuốt Rồng có lẽ là những sự lựa chọn tối ưu dành cho con bài này. Quỷ Thư Morello cũng là một món trang bị quan trọng mà bạn nên hướng đến nhằm giảm khả năng hồi phục của kẻ địch.

Cuối trận

Ở level 8, lineup hoàn thiện của đội hình Thần Tượng Thuật Sư bao gồm:

  • 3 Thuật Sư: Lulu, Morgana, Senna, Orianna.
  • 3 Băng Đảng: Darius, Braum, Morgana.
  • 3 Thần Tượng: Gnar, Senna, Seraphine.
  • 2 Vệ Sĩ: Darius, Braum.

Việc hoàn thiện đội hình với 4 Thuật Sư giúp khả năng hồi phục của đội hình trở nên cực kì mạnh mẽ. Lượng sát thương tăng theo thời gian của Senna cùng sức chống chịu ấn tượng của Morgana hoàn toàn có thể đem về cho bạn chiến thắng ở giai đoạn này.

Trong trường hợp khá xanh xao và đã hoàn thiện bộ khung 2 sao ở level 8, bạn có thể cân nhắc việc lên level 9 để kết hợp thêm tộc/hệ. Tuy nhiên nếu lobby quá mạnh ở giai đoạn này thì việc lựa chọn đánh ở level 8 cũng là một sự lựa chọn phù hợp.

Tổng kết

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn có thể vận dụng tốt đội hình Thần Tượng Thuật Sư - Một trong những đội hình leo rank cực bá ở thời điểm hiện tại. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ vận dụng thật tốt đội hình này để có thể giành về cho mình thật nhiều chiến thắng.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account