GosuGamers
Tất cả tin tức
VCS Mùa Xuân 2022 (27/02):  GAM vẫn đang quá áp đảo so với phần còn lại của VCS
LoL3 năm trước

VCS Mùa Xuân 2022 (27/02): GAM vẫn đang quá áp đảo so với phần còn lại của VCS

Ngày thi đấu cuối cùng của tháng 2 sẽ bao gồm 2 cặp trận đấu giữa GAM vs LX và SBG vs SE.

GAM 2-0 LX 

Ván 1

Cấm chọn

Bie đưa ra 1 lựa chọn khá dị ở vị trí hỗ trợ là Sion mang ngọc bổ trợ sách phép để đi cùng với Senna trong tay Sty1e. Coated cũng lựa chọn Fiora để đối đầu với Tryndamere của Kiaya.

Diễn biến trận đấu

Một ván đấu xuất sắc của Kiaya khi thi đấu hoàn toàn trên cơ Coated với phút 17 anh ta đã có được Quadrakill. Dù đã cố gắng để gỡ gạc trận đấu nhưng LX vô tình để mất con Baron vào tay Levi ở phút 30 và GAM quyết định mở giao tranh để Kiaya có thể đẩy nát nhà đối phương. Ván đấu kết thúc sau 31 phút với thắng lợi giành cho GAM.

Ván 2

Cấm chọn

Cặp đôi đường dưới của GAM vẫn giữ nguyên 2 vị tướng ở ván đấu trước. Levi mang Reksai trở lại giải đấu ở vị trí rừng. Và Ahri trong tay Blazes.

Diễn biến trận đấu

2 đội liên tục có rất nhiều pha giao tranh ở giai đoạn đầu trận và LX lại nhỉnh hơn về mạng,mục tiêu cũng như về trụ. Bước ngoặt xảy ra khi phút 35, 1 pha mở giao tranh tốt cũng GAM đã giúp họ quét sạch được đội hình LX và có được con Baron sau đó. Phút 39, hai đội giao tranh cực căng thẳng ở ngay nhà của LX và GAM là đội chiến thắng. Kiaya cùng Bie kết thúc ván đấu sau 40 phút thi đấu đầy khó khăn.

SGB 2-1 SE 

Ván 1 

Cấm chọn

Zeri được thả ra và SGB nhanh chóng pick cho Shogun. Tiếp tục là Vayne của Hasmed để khắc chế Tryndamere của Nper.

Diễn biến trận đấu

SE là đội thi đấu tốt hơn và họ dễ dàng có được bùa lợi Baron khi Baron mới được sinh ra. Phút 22, có 1 pha giao tranh ngay đường dưới nhà của SGB được mở bởi 2T với 2 thành viên nằm xuống nhưng Celebrity được bắn từ đầu đến cuối giao tranh. Chỉ còn mỗi BeanJ sống sót là không thể cản được SE tiến đến chiến thắng.

Ván 2

Cấm chọn

Jarvan IV quay trở lại khu vực rừng được pick bởi Spot - đây là cũng là vị tướng mà Spot khá tự tin ở khâu mở giao tranh. SGB lựa chọn 1 đội hình mở giao tranh cực đẹp với Camille-Hecarim-Galio.

Diễn biến trận đấu

Ván đấu thứ 2, SGB thi đấu nhỉnh hơn 1 chút khi có được 2 con rồng và bùa lợi Baron ở phút 22. Phút 29, 4 thành viên SE nằm xuống rất nhanh khi 3 thành viên SGB là Hasmed,BeanJ,Froggy thực hiện 1 pha giao tranh cực đẹp và Shogun được thoải mái bắn. SGB cũng nhanh chóng đẩy thẳng vào khu vực đường giữa và kết thúc ván đấu.

Ván 3

Cấm chọn

Nper bổ sung Kennen ở vị trí đường trên để cùng các đồng đội có 1 đội hình giao tranh tốt. BeanJ lựa chọn Udyr- đây cũng là 1 vị tướng tủ của anh ta và Alistar trong tay Taki.

Diễn biến trận đấu

BeanJ thi đấu cực kỳ xuất sắc ở ván đấu thứ 3 và giúp cho 3 cánh đều thắng đường cộng với bùa lợi Baron và linh hồn rồng gió khi chỉ mới phút 23 sau đó họ cùng với 3 đường có lính siêu cấp cộng với lượng đồ chênh lệch quá lớn, SGB tiêu diệt 4 thành viên đối phương ngay tại nhà của họ và giành thắng lợi.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account