GosuGamers
Tất cả tin tức
Samira Đường Trên liệu sẽ trở thành Meta sau phiên bản 12.5?
LoL3 năm trước

Samira Đường Trên liệu sẽ trở thành Meta sau bản cập nhật 12.5?

Sau đợt buff sức mạnh tại phiên bản 12.5 mới đây, tiềm năng để khuấy đảo Đường Trên của vị tướng này là vô cùng lớn.

Với những thay đổi chính nhắm vào việc tăng chỉ số máu và giáp cơ bản cũng như giảm thời gian hồi chiêu cuối, Samira giờ đây trở nên cứng cáp hơn rất nhiều sau một loạt các bản nerf như muốn 'giết' hẳn vị tướng này.

Với một chất tướng như Samira, vừa có khả năng cận chiến lẫn tầm xa, việc đi đường là tương đối dễ dàng. Giờ đây với đợt tăng các chỉ số như trên, cô nàng này hoàn toàn có thể lên đồ theo thiên hướng đấu sĩ Đường Trên mà vẫn gây được một 'tấn' sát thương nhờ chiêu cuối của mình.

LS - vị cựu HLV của T1 và C9 đã chia sẻ trên stream của mình về tiềm năng của Samira Đường Trên trong một buổi stream của mình.

Theo các chỉ số thay đổi, Samira giờ đây sẽ nhận được thêm 5% máu và thêm 10% khả năng chống chịu từ giáp nếu cô đạt cấp 18. Có vẻ như ngay từ đầu, Riot Games đã muốn Samira trở thành một Xạ Thủ không còn quá phụ thuộc vào khả năng 'thả diều' mà thay vào đó là những pha lăn xả vào giữa đội hình địch và tung ra hàng tất sát thương. Tuy nhiên với đợt buff sức mạnh có phần hơi 'quá tay' này, Samira thực sự có khả năng để trở thành một hot pick tại khu vực đường trên như cách mà LS nhận định

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account