GosuGamers
Tất cả tin tức
Quyết định chọn GAM làm đối thủ khiến SBTC 'ngậm trái đắng'
LoL3 năm trước

Quyết định chọn GAM làm đối thủ khiến SBTC 'ngậm trái đắng'

GAM đã trả lại hết những gì SBTC Esports đã gây ra với họ trong giai đoạn vòng bảng.

Quyết định đầy bất ngờ khi SBTC Esports lựa chọn GAM để đối đầu ngay ở trận bán kết, tuy nhiên họ có cơ sở để làm vậy khi GAM chưa có chiến thắng nào khi thi đấu với SE trong giai đoạn vòng 2. Cả hai đội tuyển chắc chắn sẽ chiến đấu với 100% công lực để giành chiếc vé chơi trận chung kết.

Ván 1

Cấm/chọn

GAM sử dụng một đội hình họ đã luyện tập rất nhiều thời gian gần đây, tập trung vào lượng sát thương vật lí và sát thương chuẩn từ Senna, Camille và Sett. Trong khi đó SE lựa chọn được những vị tướng rất mạnh trong meta hiện tại như Zeri, Vex cùng với sự hỗ trợ bởi Lulu.

Diễn biến trận đấu

Bộ đôi đường dưới của SE đã bị bất ngờ trước khả năng phối hợp tấn công rất hiệu quả từ Senna và Sett. Kết hợp với việc Levi gank toàn bản đồ, GAM dẫn trước với lợi thế rất lớn.

Phút 18, Levi thả sứ giả ở mid, dồn lên tấn công và lấy đi 2 trụ nhà chính. Phút 21, Bie vòng ra tuyến sau bắt được Celebrity, đội hình SE tan vỡ hoàn toàn, chiến thắng 1-0 cho GAM.

Ván 2

Cấm/chọn

Zeri, Gnar, Galio và Sylas được chọn giúp cho SE có một đội hình giao tranh tổng mạnh mẽ. Phía bên kia, GAM cùng giành được những vị tướng họ đánh rất thuận tay như Jinx, Jayce và Victor. Chúng ta sẽ chứng kiến một trận đấu đôi công  và chắc chắn có rất nhiều pha giao tranh nổ ra.

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn đầu, cả hai đội tuyển đều liên tiếp mắc những sai lầm khiến lợi thế rơi vào tay đối phương. Phút 17, SE tập hợp và thả sứ giả ở đường giữa, họ tiêu diệt được Style và lấy đi trụ thứ 3. Ngay sau đó là giao tranh tại hang rồng, sức sát thương lớn của Kiaya và Kati giúp GAM gần như quét sạch đội hình SE và lấy đi con Baron. Những tình huống va chạm tiếp theo diễn ra với kịch bản tương tự và cuối cùng GAM kết thúc trận đấu phút thứ 27.

Ván 3

Cấm/chọn

SE sẽ bung hết khả năng để giữ lấy cơ hội cuối cùng của họ, Ryze đường giữa giành cho 2T, Celebrity cầm Xayah và Renata Glasc trong tay Pallete. Đối phó với đội hình trên, Style và Kati sẽ sử dụng Jihn, Victor và tận dụng tối đa sức mạnh Gwen của Kiaya.

Diễn biến trận đấu

Điểm nóng của ván đấu là khu vực đường trên, Kiaya liên tục solokill thành công nPer, góp phần vào sự chênh lệch 8k vàng phút 20 dành cho GAM. Phút thứ 23, 2T tốc biến xuống cướp Baron trước mặt 4 thành viên đối phương. Nhưng điều đó là chưa đủ để giúp SE lấy lại thế trận, sự càn lướt của Jhin và Gwen là không thể cản phá để giúp GAM kết thúc trận đấu phút thứ 31 và giành thắng lợi chung cuộc 3-0. 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account