GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK Mùa Xuân 2022: Cuộc chiến của các đội top dưới
LoL3 năm trước

LCK Mùa Xuân 2022: Cuộc chiến của các đội top dưới

Hành trình chạy đua top 6 của các đội top dưới của LCK sẽ tiếp tục với cặp trận KT vs. HLE và BRO vs. LSB.

KT 2-0 HLE:

Ván 1:

Cấm/chọn:

Cả hai bên đều tập trung vào khả năng bắt lẻ từ xa tốt, với Twisted Fate trong tay Karis, trong khi bên kia là Camille - Galio của Rascal và VicLa. Cặp đôi Đường Dưới của KT sẽ là Aphelios - Nautilus đối đầu với Jhin - Karma bên HLE.

Diễn biến trận đấu:

 

 

KT là đội có lợi thế từ sớm với chất tướng mạnh hơn từ sớm. Đến giữa trận, đội hình của HLE thiếu hụt sát thương và chưa đủ trang bị nên dễ dàng bị huỷ diệt trong các pha giao tranh. Phút 25, HLE bị quét sạch sau pha mở giao tranh tốt từ Rascal, KT có được Baron. Phút 29, KT hoàn thành nốt Linh hồn Rồng Lửa. Hai phút sau đó, KT có được Baron thứ 2, Aiming trổ tài 200 năm với Ánh Trăng Dẫn Lối kết liễu 3 thành viên của HLE. KT dẫn trước 1-0 sau 32 phút thi đấu.

Ván 2:

Cấm/chọn:

Renata Glasc được lựa chọn trong tay Life dể đối đầu với đội hình nhiều thành viên lao vào của HLE như Xin Zhao, LeBlanc và Rakan. Ngoài ra, KT cũng sở hữu những con tướng bắt chết tốt với Renekton, Volibear lẫn Vex. Aiming sẽ cầm Jinx trong ván này.

Diễn biến trận đấu:

 

 

KT tiếp tục dẫn trước sau những pha lấy trụ tốt cũng như giao tranh thắng lợi. Phút 25, HLE tổ chức rủ 3 người lên bắt VicLa, nhưng với pha Đồng Hồ Cát câu giờ cho đồng đội tới, cả 3 đều bị hạ gục. KT có được Baron ngay sau đó. Mặc dù họ sau đó liên tục quăng game khi “cúng” 1000 vàng liên tục cho đồng đội, HLE vẫn không đủ sức để lật lại thế trận trước chênh lệch tiền quá lớn giữa hai bên. Sau khi KT ăn được Baron thứ 2 ở phút 32, mọi thứ còn lại là pha càn quét của họ và chiến thắng 2-0 sau 33 phút thi đấu.

BRO 2-0 LSB:

Ván 1:

Cấm/chọn:

LSB thay tận 3 thành viên với Howling, Hambak và Ten10. Họ triển khai đội hình lao vào càn quét cực nhanh với Gnar, Hecarim và Sylas. Trong khi đó ở bên kia, Raptor thay vào vị trí của UmTi với Viego, và Morgan có được tướng tủ Renekton của mình. 

Diễn biến trận đấu:

 

 

Một pha xâm lăng rừng tai hại của LSB đã khiến BRO có được 3 mạng hạ gục và dần dần lăn cầu tuyết. Phút 21, Hambak bị bắt trong rừng của mình và con Baron rơi vào tay BRO. Kể từ đó trở đi, hai bên giao tranh nhất nhiều, nhưng lần nào LSB cũng bị quét sạch. Morgan và Lava bất tử. BRO dễ dàng dẫn trước 1-0 sau 29 phút thi đấu.

Ván 2:

Cấm/chọn:

Morgan xách ra Fiora đối đầu với Tryndamere của Howling. BRO sử dụng cặp đôi Jinx - Leona đọ sát thương với Aphelios - Nautilus bên LSB. Ten10 quyết định mang Syndra trong ván thi đấu này.
Diễn biến trận đấu:

 

 

Giống hệt như ván trước, BRO là đội áp đảo khi họ là đội chủ động giao tranh và thắng nhiều. Đến giữa trận, hai đội ăn miếng trả miếng nhau, giữ cho chênh lệch tiền không quá lớn. Phút 30, LSB ép Baron, nhưng BRO với khả năng giao tranh tốt giúp họ quét sạch đối phương, và họ có được chiến thắng 2-0, giúp củng cố hơn vị trí trong top 6 của mình.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account