GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 Keria - hỗ trợ đầu tiên trong lịch sử LCK đạt được danh hiệu MVP vòng bảng
LoL3 năm trước

T1 Keria - hỗ trợ đầu tiên trong lịch sử LCK đạt được danh hiệu MVP vòng bảng

Hỗ Trợ đôi khi là một vị trí rất khó để đạt được MVP, huống hồ gì là MVP cả giai đoạn vòng bảng của giải đấu LCK.

 

Mới đây, BTC giải đấu LCK đã chính thức công bố đội hình MVP của giai đoạn vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. Các thành viên của 'chiến hạm' T1 chiếm gần như đa số các hạng mục. Điều bất ngờ hơn hết, Hỗ Trợ Keria của T1 là người được vinh danh có sức ảnh hưởng lớn nhất trong xuyên suốt giai đoạn Vòng bảng. Qua đó 'ẵm' luôn danh hiệu MVP cá nhân mà chưa có một tuyển thủ hỗ trợ nào có thể làm được xuyên suốt lịch sử của giải đấu này.

Đây là mùa giải thứ 3 của Keria tại T1. Người hâm mộ đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của anh chàng này. Nói không ngoa, chính Keria là nhân tố quan trọng nhất giúp cho T1 có được chuỗi thắng 18-0 đầy hủy diệt tại vòng bảng năm nay. Chính Keria cũng đã phá kỷ lục của tuyển thủ có nhiều chỉ số hỗ trợ nhất trong giai đoạn vòng bảng - thứ đã đứng vững xuyên suốt 7 mùa giải và được lập nên bởi 'người tiền nhiệm' Wolf. Với 462 điểm hỗ trợ so với 445 của Wolf, Keria xứng đáng là người chơi Hỗ Trợ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Xét theo khía cạnh lịch sử của giải đấu LCK, chỉ có Đường Giữa và Đi Rừng là 2 vị trí có thể cạnh tranh được danh hiệu MVP cao quý. Lần cuối cùng chúng ta thấy được một người chơi Hỗ Trợ đạt được MVP giải đấu là ở mùa giải 2020 khi CoreJJ đạt được danh hiệu này cùng Team Liquid tại LCS NA.

Keria và T1 sẽ quay trở lại đấu trường LCK vào ngày 26/03 sắp tới. Liệu T1 có tiếp tục nối dài chuỗi bất bại của mình tại giai đoạn Playoffs hay không? Hãy cùng GosuGamersVN theo dõi hành trình của T1 nhé!

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account