GosuGamers
Tất cả tin tức
Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL 12.7
LoL3 năm trước

Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 12.7

12.7 được xem như phiên bản cân bằng nhất khi sẽ thi đấu ở CKTG 2022. Và sau đây là top đội hình mạnh nhất tại phiên bản này.

Như vậy thì phiên bản 12.7 đã cập nhật máy chủ VN. Đây được cho là phiên bản cân bằng nhất khi nó được chọn là phiên bản cho CKTG 2022, vì vậy hãy cùng GosuGamers xem qua những đội hình mạnh nhất trong phiên bản này.

Seraphine - Nhà Phát Minh

Sau một loạt nerf thẳng vào đội hình Nhà Phát Minh, giờ đây nhà phát hành đã có động thái mới khi cô nàng ca sĩ Seraphine được buff quá tay khi được giảm tới 20 năng lượng tối đa trong phiên bản lần này. Tương tự như đợt buff trước đó với Jhin, chỉ cần giảm 20 năng lượng tối đa thì hắn ta đã trở lại một cách mạnh mẽ trong 12.6. Và tất nhiên Seraphine cũng không ngoại lệ, và thông qua đợt buff này chắc chắn cô sẽ không còn được xem là một đơn vị lính chỉ đóng vai trò kích hệ.

Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL 12.7

Với cô nàng Seraphine, ta cần combo trang bị trấn phái là Shojin và Quỷ Thư. 2 trang bị này vừa giúp cô nàng tung chiêu được nhiều hơn, vừa đốt máu kẻ địch. Trang bị cuối cùng hãy ưu tiên trang bị SMPT như Mũ Phù Thủy, Găng Bảo Thạch, Dao Điện Statikk, Quyền Trượng Thiên Thần, ...

Triển khai đội hình

Vòng đi chợ đầu tiên ta cố gắng lấy Kiếm BF, Nước Mắt hoặc Gậy Phép. Đầu game các bạn nên đánh xoay quanh Tái Chế và Nhà Phát Minh. Nếu có Caitlyn 2 sao thì dừng ngần ngại lắp Shojin cho cô nàng để tung chiêu được nhiều hơn. Hoặc nếu có Quỷ Thư sớm thì lắp cho Singed hoặc Ekko để def máu.

Giữa trận các bạn hãy chọn thêm Đấu Sĩ như Sejuani, Zac, Reksai để đội hình trở nên cứng cáp hơn. Nếu không bạn có thể kẹp thêm 4 Tái Chế để gia tăng lượng giáp cho team. Cuối cùng hãy lên cấp 8 và tiến hành roll các quân cờ như trên. Trong quá trình chơi, nếu có nhiều đồ STVL các bạn có thể xoay sát chơi Jhin hoặc Irelia.

Lõi công nghệ khuyên dùng

Trái Tim Nhà Phát Minh, Sách Chọn Ấn, Trạm Sửa Chữa, Luyện Cung, Lò Rèn Thần Thoại, Tiếp Tế Trang Bị, Khu Đồ Hiệu, Khuyến Mãi Kinh Nghiệm, ...

Kha'zix Đột Biến

Nếu chúng ta có các đột biến như Kết Liễu, Hắc Tinh, Adrenaline, thì đây những đột biến gia tăng sát thương cho Kha'Zix rất nhiều. Thế nên hãy chọn những trang bị đa dụng để giúp hắn sống tót tốt hơn như Áo Choàng Bóng Đêm, Huyết Kiếm, Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch.

Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL 12.7

Còn những loại đột biến khác như Giảm Năng Lượng và Thần Rừng thì ta sẽ bổ sung thêm sát thương cho Kha’zix với Vô Cực, Lưỡi kiếm Tử Thần. 

Triển khai đội hình

Đầu game chúng ta def máu bằng Vệ Sĩ - Sát Thủ, với Twitch cầm đồ cho Kha’Zix. Hoặc các bạn có thể sử dụng đội hình 3 đột biến với 2 đấu sĩ là Kassadin, Reksai, Malzahar và Illaoi. Nâng lên cấp 5 sớm để tìm Cho’Gath và Malzahar nhanh hơn. 

Nếu có trang bị tăng năng lượng hoặc SMPT thì có thể lắp cho Malzahar. Đối với trang bị đỡ đòn thì cho Cho’Gath. Còn các trang bị STVL thì nên ưu tiên để giành cho Kha’zix về sau.

Lõi công nghệ khuyên dùng

Tiến Hóa Bất Ổn, Trái Tim/Huy Hiệu Đột Biến, Giành Lại Thế Trận.

Năng Lượng Xanh, Giáp Trụ Khổng Lồ,  Tiếp Tế Thành Phần, Kho Thần Tích, Xúc Xắc May.

Thanh Lịch - Thách Đấu

Draven được tăng sát thương kỹ năng một chút giúp sát thương đầu ra của hắn cạnh tranh, cân bằng với Jhin và Seraphine hơn.

Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL 12.7

Draven trong các phiên bản vừa rồi chiếm đa số là làm nền để kích hệ cho đội hình warwick hóa kỹ - khi giờ đây "cậu vàng" ấy đã bị nerf  rất nhiều giúp Draven một lần nữa trở lại meta.

Với Draven nếu thì ta cần trang bị như Cuồng Đao Huyết Kiếm, Vô Cực, Lưỡi Kiếm Tử Thần,... để tối đa hóa sát thương.

Với Zeri, tăng sức mạnh vào tốc độ đánh đồng nghĩa với cô ta sẽ tỉ lệ tốt hơn với chỉ số này. Vì thế các bạn hãy ưu tiên các trang bị tăng tốc độ đánh cho cô ta như Cuồng Đao, Đao điện , Quỷ Thư, Kiếm Súng Hextech,.. khiến cô ta trở thành cơn ác mộng thật sự.

Triển khai đội hình

Đầu game:  Ta có thể chơi bằng ngoại binh hoặc def máu với Darius, Poppy, Camille (Talon), Tryndamere (Twitch), Zilean.

Giữa game: Camille, Braum, Leona, Zilean, Tryndamere, Quinn, Warwick.

Cuối trận: Draven, Syndra, Camille, Jhin, Zeri, Leona, Braum, Talon. Nếu có ấn Thanh Lịch thì nên lắp cho Braum và bỏ Talon để thay Orianna. Sau đó nâng lên cấp 9, bổ sung thêm Zilean để có mốc 4 máy móc.

Lõi công nghệ khuyên dùng

Huy Hiệu Thanh Lịch, Hấp Dẫn Khó Cưỡng, V-Vip, Lá Chắn Tầm Xa, Luyện Cung.

Ashe Băng Đảng - Xạ Thủ

Ashe trở lại meta khi các đội hình mạnh khác yếu đi như Warwick, Sivir, đồng thời Lucian Gangplank bị nerf rất mạnh trong phiên bản 12.7. Cô được tăng tỉ lệ SMCK kỹ năng lên 10%, nhìn có vẻ hơi ít nhưng thực tế kỹ năng của Ashe bắn ra 8 mũi tên nên Ashe được tăng thêm 80% sát thương gây ra bởi kỹ năng.

Top 4 đội hình mạnh nhất ĐTCL 12.7

Và sau đây là những điều kiện giúp bạn giành top 1 dễ dàng hơn với đội hình này:

  • Ashe mặc định chúng ta sẽ slowroll lên 3 sao.  Đồng thời cần Morgana 3 sao full đồ đỡ đòn để tuyến trên cứng cáp hơn.  
  • Jhin 2 sao phụ sát thương về cuối trận (có Zeri 2 sao thì càng tốt).
  • Lõi công nghệ: Ổ bắn tỉa, Trái Tim/Huy Hiệu Xạ Thủ.

Triển khai đội hình

Đầu game:  Darius, Poppy, Caitlyn, Ashe, Zyra.

Giữa game: Darius, Leona, Caitlyn Ashe, Zyra, Syndra. Tiến hành slowroll Ashe 3 sao ở giai đoạn này. Sau khi có Ashe 3 sao, bạn hãy lên cấp 7, bổ sung Orianna để có thêm Thuật Sư và tăng thêm tính đa dụng cho đội hình.

Cuối trận: Darius, Braum, Jhin, Ashe, Orianna, Zyra, Morgana, Senna (hoặc Silco).

Lõi công nghệ khuyên dùng

Thua Có Tính Toán, Luyện Cung,  Huy Hiệu Băng Đảng, Một Người Vì Mọi Người, ...

Chúc các bạn may mắn khi áp dụng 4 đội hình này trong phiên bản 12.7 của ĐTCL.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account