GosuGamers
Tất cả tin tức
CKTG 2022: Lỗi game ra sao mà khiến TES thua GAM?
LoL2 năm trước

CKTG 2022: Lỗi game ra sao mà khiến TES thua GAM?

Trận đấu giữa GAM và TES đang khiến nhiều cổ động viên LMHT tranh cãi, trong số đó có người đổ lỗi cho lỗi game.
Riot bị chỉ trích rất nhiều khi để các lỗi game xuất hiện nhiều trong giải đấu lớn khiến chất lượng trận đấu không được đảm bảo. Sau khi Orianna bị cấm sử dụng vì lỗi game, CKTG 2022 lại có thêm một lỗi game khác liên quan trực tiếp đến chiến thắng vẻ vang của GAM trong trận gặp TES.

Người hâm mộ cho rằng việc JackeyLove nằm xuống ở tình huống quyết định cuối trận là vì lỗi game. Ở tình huống đó, Lucian cúa JackeyLove có 100 kháng phép, trong khi Nami của Mark có 96 kháng phép. Sau khi Khúc Cầu Hồn của Levi vang lên, JackeyLove và Mark lần lượt mất đi 924 máu và 930 máu, đồng thời trang bị Chùa Gai Malmortius của Lucian không đỡ được bất kì lượng sát thương nào, khiến JackeyLove phải nằm xuống và TES thua trận.

Thánh bug Vandiril cũng đã có những chia sẻ về pha lỗi này: “Tôi đã xem kĩ và xem lại rất nhiều lần khi mổ Video trận đấu, tình huống Levi sử dụng Khúc Cầu Hồn của Karthus, Nami có 96 Kháng phép, mất 930 máu. Lucian có 100 kháng phép, mất 924 máu. Ngoài ra, Lucian kích hoạt kiếm răng cưa nhưng không hề đỡ được sát thương nào. Nếu không, Lucian đáng ra sẽ có hơn 600 máu“.

CKTG 2022: Lỗi game ra sao mà khiến TES thua GAM?

Vì tình huống lỗi trên mà nhiều fan hâm mộ LPL tỏ ra tiếc nuối trận thua của TES và yêu cầu Riot cho tổ chức thi đấu lại để TES có kết quả công bằng hơn tại bảng C.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, nhiều người lại không nghĩ đó là lỗi. Họ cho rằng chính trang bị Ngọn Lửa Hắc Hóa của Karthus mới chính là nguyên nhân khiến Lucian gần như bay màu sau cú chiêu cuối đó. Và dù Lucian còn sống trong tình huống đó, thì cũng khó để nói trước TES có thể thắng hay không.

Hiện tại, Riot vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận gì về lỗi game nói trên. Nhưng rất khó để được đấu lại. Chắc hẳn Riot sẽ làm lơ giống như 2 lỗi trước đó.

CKTG 2022: Lỗi game ra sao mà khiến TES thua GAM?

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account