GosuGamers
Tất cả tin tức
Nhìn lại hành trình của SofM trong 6 năm ở LPL
LoL2 năm trướcTieuThien

Nhìn lại hành trình của SofM trong 6 năm ở LPL

Như vậy, SofM đã chính thức nói lời chia tay ông lớn LMHT Trung Quốc, WBG tối 8/12. 

Ồn ào suốt thời gian dài, câu chuyện SofM và WBG cũng đến hồi kết. Duy Cầu Giấy chính thức rời đại diện LPL. Trang chủ WBG đã chính thức gửi thông báo và lời tri ân đến ngôi sao 24 tuổi. Sau tất cả, cuộc chia tay kể trên khiến giới LMHT vô cùng nuối tiếc. 

Nhìn lại hành trình của SofM trong 6 năm ở LPL

Hiện tại, vẫn chưa rõ bến đỗ tương lai của SofM. Theo nhiều đồn đoán, Duy Cấu Giấy trở lại VCS. GAM, SE đang là những đội tuyển có khả năng chiêu mộ "Thần rừng" LPL. Với tài năng cùng tầm ảnh hưởng lớn, cổ động viên đều kỳ vọng SofM đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

Trước khi đón chờ những điều mới từ SofM trong tương lai, hãy nhìn lại chặng đường anh trải qua tại LPL. 

Năm 2016, SofM được LPL và LCS gửi lời đề nghị. Để rồi, nhận ra tiềm lực của giới LMHT Trung Quốc, anh đến Snake Esports. Đội trở thành mái nhà giúp Duy Cầu Giấy có những bước tiến lớn. Đồng thời, anh cũng có nhiều người anh em thân thiết tại đây. 

Năm 2017, cái tên SofM bắt đầu nổi trội ở LPL. Anh tỏa sáng tại Demacia Cup và đem về chức á quân cho Snake Esports. Tiếp đến 2018, ngôi sao Việt Nam trở thành đối trọng thật sự với những "thần rừng" của LMHT Trung Quốc. 

Nhìn lại hành trình của SofM trong 6 năm ở LPL

Đến 2019, Snake Esports bị bán và đổi tên thành LNG. Anh tiếp tục gắn bó với đội cho đến thời điểm cuối năm. Duy Cầu Giấy chia tay LNG sau nhiều năm gắn bó, chuyển đến khoác áo Suning Tesco e-sports club.

SofM đã có bước chuyển mình rực rỡ cùng SN. Anh và đội đến với CKTG 2020. Tại đây, Duy Cầu Giấy thể hiện bộ mặt xuất sắc trước khi bỏ túi chức á quân danh giá. Đáng nói hơn, SofM còn được vinh danh với 2 giải thường "Người đi rừng xuất sắc" và "Tuyển thủ xuất sắc LPL 2020". 

Đến cuối 2021, SN được WBG mua lại. Sau đó, SofM trở thành nội binh LPL và hứa hẹn một tương lai xán lạn. Một năm 2022, Duy Cầu Giấy đã nỗ lực hết mình bên cạnh TheShy. Nhưng cuối cùng, thành công tại quốc nội vẫn ngó lơ anh. 

Nhìn lại hành trình của SofM trong 6 năm ở LPL

Cuối 2022, SofM chính thức nói lời chia tay WBG. Sau tất cả, đây cũng có thể trở thành lời chào tạm biệt của Duy Cầu Giấy với cả giới LMHT Trung Quốc. 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account