GosuGamers
Tất cả tin tức
Xiaohu gây tranh cãi khi tuyên bố TheShy không cần tập luyện trong rank
LoL2 năm trước

Xiaohu gây tranh cãi khi tuyên bố TheShy không cần tập luyện trong rank

Dù có thành tích không mấy ấn tượng so với một đội hình sở hữu toàn những ngôi sao, tuy nhiên Xiaohu vẫn cho rằng việc tập luyện ở rank Hàn là không cần thiết.

Trước khi Vòng Bảng LPL Mùa Xuân 2023 chính thức khởi tranh, rất nhiều fan đã kỳ vọng Weibo Gaming sẽ “hủy diệt” giải đấu này với đội hình gồm toàn những ngôi sao của mình. Thậm chí nhiều lời đồn đoán WBG là đội hình “đắt tiền” bậc nhất giải đấu này, cho rằng ban lãnh đạo của đội tuyển đã quyết tâm giành chức vô địch trong mùa giải này.

Nhưng tính đến hiện tại, WBG vẫn đang không ngừng nhận về những lời chỉ trích từ cộng đồng LMHT Trung Quốc, gần đây nhất là Xiaohu và TheShy bị nhắc tên. 

Xiaohu gây tranh cãi khi tuyên bố TheShy không cần tập luyện trong rank

Ví dụ như thời gian vừa qua, WBG không có trận đấu nào từ ngày 22/3 đến ngày 25/3, vậy nên người chơi đường giữa Xiaohu đã lên sóng livestream và chia sẻ khá nhiều điều cùng fan LPL. Vào lúc này, đã có nhiều người xem gửi donate kèm lời nhắn yêu cầu Xiaohu thuyết phục TheShy tập luyện nhiều hơn, tập luyện thật tốt trong rank để không bị solo kill nhiều nữa. Tất cả đều bởi TheShy lọt top những tuyển thủ bị solo kill nhiều nhất LPL mùa này.

Tuy nhiên, Xiaohu lại đáp rằng: “Đối với TheShy và những tuyển thủ lâu năm ở đẳng cấp của anh ấy, việc họ chơi xếp hạng hay không không quan trọng".

Đồng thời, tuyển thủ này cho rằng chỉ có những tân binh LPL mới xem trọng điểm xếp hạng tại rank Hàn, nguyên nhân vì họ phát triển quá chậm trong game và họ cần chứng minh kỹ năng trong rank, học hỏi trong rank và phát triển trong rank. Hơn nữa, có một số đội cũng thưởng cho các tân binh nếu đạt thành tích cao tại rank Hàn, Xiaohu thừa nhận anh từng thích leo rank Hàn để giành lấy những giải thưởng tiền mặt từ đội tuyển RNG.

Tuy nhiên, Xiaohu lại khẳng định bản thân và TheShy đều không cần phải đạt rank cao tại máy chủ Hàn Quốc, nguyên nhân vì cả 2 đã có đủ kinh nghiệm cũng như danh hiệu và chẳng cần phải chứng minh bất kỳ điều gì. Xiaohu cho biết anh không còn gì để học từ rank Hàn, anh cũng sẽ không ép TheShy chơi rank Hàn.

Xiaohu gây tranh cãi khi tuyên bố TheShy không cần tập luyện trong rank

Vì những phát ngôn ấy, đã có rất nhiều ý kiến tranh cãi về vấn đề tập luyện tại rank Hàn của Xiaohu và TheShy. Có người nhắc lại việc Xiaohu từng tuyên bố không cần tập luyện Graves đường trên, kết quả là Xiaohu và RNG đã bị EDG đánh bại tại CKTG, thậm chí Flandre còn chọn chính Graves làm tướng có trang phục vô địch của mình. Do đó, nếu Xiaohu và đồng đội không chịu tập luyện thì rất có thể WBG sẽ lại thất bại như RNG, thậm chí có thể sẽ không đến được CKTG.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account