GosuGamers
Tất cả tin tức
Riot hé lộ mục đích thật sự của việc ra mắt "Đa Sắc 22500 RP" cho Jhin
LoL1 năm trước

Riot hé lộ mục đích thật sự của việc ra mắt "Đa Sắc 22500 RP" cho Jhin

Riot Games đã chia sẻ khá nhiều thông tin về sản phẩm "Đa Sắc 22500 RP" của Jhin Vũ Trụ Hắc Ám.

Mới đây, Riot Games đã hé lộ loạt trang phục mới với chủ đề vũ trụ khá đẹp mắt dành cho những vị tướng như Nautilus, Bel’Veth, Sion,... và đặc biệt là một Đa Sắc đặc biệt dành cho Jhin Vũ Trụ Hắc Ám - Dark Cosmic Erasure Jhin.

Riot hé lộ mục đích thật sự của việc ra mắt "Đa Sắc 22500 RP" cho Jhin

Nhưng thay vì mở bán bằng RP hoặc Tinh Hoa Thần Thoại, Riot Games đã công bố 3 cách đặc biệt để sở hữu Dark Cosmic Erasure Jhin bao gồm:

  • Mở Cosmic Capsule 2023 - có 1% tỉ lệ nhận được.
  • Mở 30 Cosmic Capsule 2023 - có 100% tỉ lệ nhận được ở Cosmic Capsule 2023 thứ 30 (nếu 29 lần mở trước đấy không nhận được vật phẩm này).
  • Chờ đến năm 2024, Riot Games sẽ suy nghĩ về việc đưa Đa Sắc này vào “bể trang phục” và có thể mở ra từ việc ghép các mảnh trang phục ngẫu nhiên.

Mà Cosmic Capsule 2023 có giá 750 RP, vậy nên dự kiến Đa Sắc này sẽ có giá khoảng 22.500 RP nếu người chơi không gặp may mắn khi mở Cosmic Capsule 2023.

Vào lúc này, Riot Games cũng công bố mục đích thật sự của việc ra mắt "Đa Sắc 22500 RP" cho Jhin: Ra mắt một sản phẩm dành cho nhóm đối tượng người chơi thích sưu tầm vật phẩm hiếm trong LMHT.

Riot hé lộ mục đích thật sự của việc ra mắt "Đa Sắc 22500 RP" cho Jhin

Chi tiết hơn về vấn đề này, Riot Games nhận xét người chơi ngày nay có quá nhiều cách để sở hữu những trang phục hiếm như Hàng Hiệu. Điều này làm giảm giá trị sưu tầm của những trang phục hiếm. Vì lẽ ấy, Riot Games quyết định ra mắt những dòng sản phẩm mới như Dark Cosmic Erasure Jhin - sản phẩm được gọi là Mythic Variant (Biến Thể Thần Thoại). Với việc không thể sở hữu theo những cách thông thường, người chơi sẽ có cảm giác thỏa mãn hơn khi sở hữu những sản phẩm như Dark Cosmic Erasure Jhin, đây là điều mà Riot Games nhắm đến và công ty này sẽ còn ra mắt những sản phẩm tương tự trong tương lai.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account