GosuGamers
Tất cả tin tức
Sự kiện đặc biệt của G2 tại MSI 2024 bị Riot Games hủy bỏ vì điều này
LoL5 tháng trước

Vì sao Riot hủy bỏ sự kiện đặc biệt của G2 tại MSI 2024?

Ngay trước khi sự kiện này được triển khai, Riot Games đã ngăn chặn để nó không ảnh hưởng đến MSI 2024.

Những ngày thi đấu vừa qua, dù các đội phương Đông như T1, GEN hay BLG đang được coi là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2024, tuy nhiên đại diện đến từ phương Tây là G2 cũng đã có màn trình diễn đầy ấn tượng.

Đặc biệt, cựu vương MSI 2019 - G2 cũng vừa có chiến thắng 3-0 hủy diệt hoàn toàn chủ nhà LPL là TES. Trận thắng này không chỉ giữ lại hi vọng cho cộng đồng fan LEC, nó còn cho thấy kỹ năng cá nhân, chiến thuật và cả phong độ cao chót vót của Caps và đồng đội.

Có lẽ nhận ra đội tuyển đang có phong độ khá cao và tâm lý thi đấu cũng rất tốt, vậy nên G2 và đội tuyển của Uzi (tại Legend Cup 2024) đã hẹn lịch đấu tập với nhau trong giai đoạn này. Ngoài ra, trận đấu tập cũng được coi là một trận showmatch và được phát sóng trực tiếp cũng như bình luận bởi các streamer đình đám tại LPL.

Tuy nhiên, nhận ra trận đấu này có thể làm ảnh hưởng theo nhiều cách đến chính G2 cũng như MSI 2024, vậy nên Riot Games cũng đã ngăn chặn sự kiện này ngay trước khi nó được tổ chức. Theo chia sẻ, các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại tham dự MSI 2024 không được tham gia các sự kiện của bên thứ ba khác và các sự kiện có hoạt động thương mại trong giai đoạn thi đấu.

Riot Games cũng chia sẻ thêm, G2 hoàn toàn có quyền tự do tổ chức showmatch với Uzi nếu muốn, nhưng đó là trong trường hợp đội tuyển này đã bị loại hoặc giải đấu MSI 2024 đã kết thúc. Vì nguyên nhân này, cộng đồng game thủ sẽ không được xem những màn “tấu hài” của G2 cùng với đội ngũ gồm toàn những “anh già” của Uzi tại Legend Cup.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account