GosuGamers
Tất cả tin tức
JackeyLove bị quấy rối khi anti-fan đưa số điện thoại lên website đồng tính nam
LoL4 tháng trước

JackeyLove bị quấy rối khi anti-fan đưa số điện thoại lên website đồng tính nam

Để lộ số điện thoại cho anti-fan, JackeyLove đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười.

Sau khi lên ngôi vô địch CKTG cùng với IG vào năm 2018, JackeyLove đã có cho mình lượng fan hùng hậu trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc. Dù mang danh “xạ thủ vấp cỏ” nhưng không thể phủ nhận JackeyLove vẫn là một trong những cái tên rất tài năng và cũng thường “kéo view” cho các trận đấu ở LPL.

Nhưng ngay cả khi có nhiều fan là thế, JackeyLove cũng có anti-fan như rất nhiều tuyển thủ khác. Mới đây, JackeyLove đã bị một anti-fan làm phiền vì đã biết được thông tin riêng tư của tuyển thủ này.

Theo như chia sẻ trên sóng livestream, JackeyLove đã tỏ ra rất khó chịu khi liên tục bị quấy rối cũng như làm phiền bởi người lạ:

“Nếu mấy người (anti-fan) dùng số điện thoại của tôi để vay tiền thì tôi cũng chẳng quan tâm đâu, nhưng cái website đồng tính nam này là sao? Điện thoại cứ rung không ngừng ấy và nó khó chịu thật sự.”

Trên mạng xã hội, cộng đồng game thủ đã để lại những bình luận hài hước về tình huống dở khóc dở cười của JackeyLove. Bởi ngay cả khi đã có bạn gái được một thời gian dài, anh vẫn bị trêu chọc về vấn đề này.

Trên thực tế, việc các tuyển thủ bị làm phiền khi để lộ thông tin riêng tư như số điện thoại là điều rất phổ biến. Ví dụ như tại LCK, Bdd cho biết dù đã thi đấu cùng nhau lâu năm và cũng được coi như những người đồng nghiệp thường xuyên gặp mặt, thế nhưng anh vẫn không có số điện thoại của Faker. Nguyên nhân vì anh sợ bị làm phiền bởi người hâm mộ, vì nếu biết số điện thoại của Faker thì anh sẽ thường xuyên bị “tra khảo” trên mạng xã hội, điều này không chỉ khiến bản thân Bdd khó chịu mà có thể khiến Faker cũng gặp rắc rối nếu số điện thoại lộ ra.

Vì vậy, các tuyển thủ nên giữ kín thông tin cá nhân để tránh rơi vào trường hợp như JackeyLove.
 

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account