GosuGamers
Tất cả tin tức
Ca khúc chủ đề CKTG 2024 sẽ do Linkin Park trình diễn?
LoL1 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Ca khúc chủ đề CKTG 2024 sẽ do Linkin Park trình diễn?

Trước thềm CKTG 2024, Riot Games và Linkin Park đã có những tương tác “bí mật” trên mạng xã hội.

Suốt những năm vừa qua, Riot Games vẫn thường bị mỉa mai là “công ty làm nhạc, công ty làm phim,...” Điều này cho thấy khả năng ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như MV đỉnh cao của công ty này. Những MV như POP/STARS, Warriors, RISE, Legends Never Die,... đã vượt ra khỏi giới hạn của làng game và trở thành những ca khúc vô cùng nổi tiếng trên thế giới với hàng trăm triệu lượt xem.

Bởi vậy, rất nhiều game thủ đều đang đặt kỳ vọng lớn vào ca khúc chủ đề của CKTG 2024. Thông thường, ca khúc chủ đề sẽ được ra mắt khoảng 1-2 tuần trước khi giải đấu bắt đầu. Mà chỉ trong 3 tuần nữa CKTG 2024 sẽ chính thức khởi tranh, thế nên đây cũng là thời điểm mà Riot Games đang “thả thính” về ca khúc mới của mình.

Vào lúc này, đã có rất nhiều game thủ cho rằng ban nhạc đình đám Linkin Park sẽ trình diễn ca khúc của CKTG 2024. Nguyên nhân vì mới đây, fanpage chính chủ của Riot Games - LoL Esports đã để lại một biểu tượng vương miện trên fanpage Linkin Park. Ngược lại, Mike Shinoda - thành viên của Linkin Park cũng để lại một biểu tượng “lửa cháy” trên trailer Arcane mùa 2. Vậy nên nhiều fan nghi ngờ Linkin Park sẽ trình diễn ca khúc chủ đề cho CKTG 2024 hoặc một ca khúc nào đó cho Arcane mùa 2.

Nhìn lại quá khứ, Riot Games đã thể hiện ý định thu hút giới trẻ khi liên tiếp hợp tác cùng với các nhóm nhạc trẻ như NewJeans, aespa, XG, Kiss of Life,... Nhưng tại một số kỳ CKTG cũng như nhạc phim cho Arcane, công ty này lại lựa chọn những ban nhạc với chất giọng “cực cháy” như Imagine Dragons với Enemy hay Warriors, thế nên sẽ không quá bất ngờ nếu Linkin Park sẽ “đổ bộ” vào Liên Minh Huyền Thoại với ca khúc tại CKTG 2024.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account