GosuGamers
Tất cả tin tức
HLE đánh gục T1 với chiến thắng 3-1 để tiến vào chung kết tổng LCK Mùa Hè 2024
LoL1 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

HLE đánh gục T1 với chiến thắng 3-1 để tiến vào chung kết tổng LCK Mùa Hè 2024

Nhà đương kim vô địch CKTG đã dừng chân ở vị trí top 3 LCK Mùa Hè 2024.

Trong lần tái ngộ tại nhánh thua của HLE và T1, nhiều fan đã kỳ vọng được chứng kiến một trận đấu BO5 5 ván hấp dẫn giữa những ngôi sao hàng đầu LCK. Tuy nhiên, với phong độ xuất sắc hơn trong ngày thi đấu hôm nay, HLE đã giành chiến thắng 3-1 trước T1.

Trong ván đấu đầu tiên, thế trận tương đối cân bằng trong giai đoạn nửa đầu ván đấu. Cho đến pha giao tranh phút 24, dù T1 hạ gục được Doran rất sớm và bỏ túi Baron, nhưng việc này khiến HLE có cho mình con Rồng Lửa và tiến rất gần đến Linh Hồn Rồng Lửa. Không những vậy, việc giao tranh quá liều lĩnh tại hang rồng cũng khiến T1 bỏ lại hàng loạt điểm hạ gục cho HLE và giúp cho Smolder của Zeka trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Tới pha giao tranh phút 29, T1 tan vỡ hoàn toàn và để cho HLE kết thúc ván đấu ngay sau đó.

Bước vào ván đấu thứ hai, dù HLE có nhiều điểm hạ gục hơn nhưng T1 lại là đội nắm quyền chủ động trong ván đấu với một loạt mục tiêu lớn từ Rồng Nguyên Tố, trụ cho đến Baron. Sau phút 30, T1 gặp khá nhiều khó khăn trong việc đẩy trụ ngay cả khi đã có bùa lợi Baron. Cho đến pha giao tranh phút 36, Oner bị hạ gục từ sớm và tưởng chừng T1 sẽ gặp bất lợi, thế nhưng Faker đã lên tiếng với con bài Tristana bắn “cháy máy” của mình, qua đó đem về chiến thắng san bằng tỉ số 1-1 với HLE.

Sang ván đấu thứ ba, HLE là đội nhỉnh hơn hẳn T1 trong những phút đầu của ván đấu. Đặc biệt là Smolder trong tay Zeka cũng có cho mình rất nhiều điểm hạ gục từ sớm để tăng tiến sức mạnh một cách vượt trội so với phần còn lại của ván đấu. Tới pha giao tranh phút 25, HLE hủy diệt hoàn toàn đội hình T1 để kết thúc ván đấu một cách chóng vánh.

Đến ván đấu thứ tư, T1 đã là đội nhỉnh hơn trong giai đoạn đầu nhưng HLE cũng tạo điều kiện cho Smolder của Zeka được tăng tiến sức mạnh rất tốt. Phút 30, HLE đánh gục hoàn toàn T1 trong pha giao tranh tại hang Baron, lợi thế này không những giúp HLE có bùa lợi Baron mà còn lấy về hàng loạt điểm hạ gục và cả dàn trụ ngoài của đối phương. Đến phút 36, HLE có pha giao tranh thắng lợi và kết thúc ván đấu ngay sau đó.

Với chiến thắng áp đảo 3-1 trước T1, HLE sẽ là đội đi tiếp để tiến vào chung kết tổng đối đầu với GEN. Còn với T1, đội tuyển này đã dừng chân ở vị trí top 3 LCK Mùa Hè 2024. Trong đó, T1 sẽ đối đầu với DK vào ngày 12/09 sắp tới để tranh giành tấm vé đến CKTG 2024 tại Vòng Loại Khu Vực.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account