GosuGamers
Tất cả tin tức
Tương tác siêu bá đạo ở chiêu C của Brimstone tại bản cập nhật mới
Valorant3 năm trước

Tương tác siêu bá đạo ở chiêu C của Brimstone tại bản cập nhật mới

Sau khoảng 1 tuần trải nghiệm phiên bản 4.04, game thủ đã phát hiện ra một tương tác siêu bá đạo giữa Brimstone và Yoru.

Cụ thể, chiêu C mới của Brimstone giờ đây ngoài tăng tốc độ bắn và nạp đạn, nó còn buff thêm 15% tốc độ di chuyển. Điều này theo đánh giá của một số game thủ chuyên nghiệp là vô cùng ‘lỗi’ vì nó khiến cho việc timing trở nên vô nghĩa. Không những thế, khả năng buff 15% tốc độ di chuyển đó còn ảnh hưởng trực tiếp lên chiêu E của Yoru.
Một game thủ đã đăng tải lên Reddit thử nghiệm của mình. Thực sự Gatecrash của Yoru di chuyển nhanh hơn khi đi qua Stim Beacon của Brimstone.

Tương tác này còn được một số game thủ ghi nhận ở Drone của Sova, Boom Bot của Raze hay chó trinh thám của Skye. 

Những sự tương tác này đang gây nên rất nhiều ý kiến trái chiều cho cộng đồng game thủ. Một bên thì cho rằng, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến toàn bộ chiến thuật cũng như khả năng triển khai các tình huống chiếm site hoặc retake. Số còn lại cho rằng, các tương tác này chỉ xảy ra đúng 1 lần trong trận đấu, và nó thực sự không quá ảnh hưởng mà chỉ có tác dụng trong một số trường hợp nhất định.

Tuy cả 2 bên đều có cái lý của mình, nhưng các game thủ Valorant đều phải công nhận, đợt buff sức mạnh cho Brimstone ở bản cập nhật lần này là quá lớn. ‘Bố già’ từ một Controller hạng 3 trên tổng số 4 Controller giờ đây đã soán ngôi cả Astra lẫn Viper để trở thành Agent tốt nhất cho vai trò kiểm soát trận đấu của mình.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account