GosuGamers
Tất cả tin tức
Thua FL còn lên mạng “thái độ”, SGP Fish bị fan Liên Quân Mobile chỉ trích
Arena of Valor4 tuần trướcTHE RUINED KING "Viego" null

Thua FL còn lên mạng “thái độ”, SGP Fish bị fan Liên Quân Mobile chỉ trích

Sau trận thua trước FL ở ĐTDV Mùa Đông 2024, SGP Fish đã có bài viết được cho là thiếu tôn trọng fan trên mạng xã hội.

Trong Liên Quân Mobile nói riêng và Esports nói chung, chẳng đội tuyển nào có thể thắng mãi và hoàn toàn bất bại trong sân chơi của mình. Vì vậy, đội tuyển nào cũng có thể thua trận và gục ngã trước những đối thủ khác, nhưng thứ mà các đội tuyển học được sau những thất bại sẽ giúp các đội tuyển này phát triển mạnh mẽ hay thậm chí “nâng tầm” lên một đẳng cấp mới.

Dẫu vậy, không phải tuyển thủ nào cũng có thể chấp nhận thất bại một cách nghiêm túc và giữ hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt fan. Ví dụ như mới đây, SGP đã để thua 2-3 trước FL trong Vòng Bảng Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024, nhưng thay vì chấp nhận thất bại thì SGP Fish đã có hành động đầy bất ngờ trên mạng xã hội khiến cho rất nhiều fan phẫn nộ.

Cụ thể hơn, sau trận thua trước FL, SGP Fish đã chia sẻ trên mạng xã hội những nội dung như “thua thì nín, lane mid *** cứ đứng im ở mid không làm gì xong bị bắt chết…”

Ngay lập tức, bài viết này của SGP Fish đã bị cộng đồng game thủ lên tiếng chỉ trích kịch liệt, thậm chí nhiều fan còn khẳng định đây là hành vi thiếu tôn trọng fan của tuyển thủ nhà SGP:

“Không biết SGP có team quản lý không nhưng nếu có thì quản lý tuyển thủ quá tệ, không ai cấm dùng mạng xã hội nhưng sau mỗi trận thua mà thái độ như cái dùi cui như này bảo sao bị ghét lắm.”

Hiện tại, cộng đồng Liên Quân Mobile vẫn đang để lại khá nhiều bình luận cho rằng SGP Fish đang thiếu tôn trọng, coi thường fan trên mạng xã hội.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account