GosuGamers
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile mở cuộc thi sáng tạo, cơ hội rinh giải tiền mặt lên đến 100 triệu VNĐ cho các fan
Arena of Valor3 năm trước

Liên Quân Mobile mở cuộc thi sáng tạo, cơ hội rinh giải tiền mặt lên đến 100 triệu VNĐ cho các fan

Liên Quân Mobile và Comicola đã chính thức khai mở cuộc thi sáng tạo vật phẩm (merchandise) cho các fan với tổng giá trị giải thưởng khủng.

Tin vui dành cho các tín đồ của Liên Quân Mobile tại Việt Nam khi mới đây, tựa game này đã chính thức công bố cuộc thi Sáng Tạo Liên Quân cho tất cả các game thủ trên toàn quốc. Ước tính, tổng giá trị giải thưởng tiền mặt của cuộc thi lên đến 100 triệu VNĐ cùng hàng loạt đặc quyền khác cho thí sinh thắng cuộc. Được biết, chương trình này do chính Liên Quân Mobile phối hợp tổ chức cùng với Comicola - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm văn hóa tại Việt Nam. Đây chắc chắn sẽ là một sân chơi thú vị cho những ai ‘khéo tay hay làm’, đam mê sáng tạo, kinh doanh và đặc biệt là yêu thích những gì liên quan đến bộ môn Liên Quân Mobile.

Các điểm nổi bật của cuộc thi.

Cuộc thi sáng tạo kèm gây quỹ khởi nghiệp đầu tiên dành cho các game thủ Liên Quân Mobile.

Như đã đề cập, cuộc thi này không chỉ mang đến một sân chơi mới cho các fan, nó còn mở ra một cơ hội không nhỏ với các bạn trẻ. Cụ thể, những tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được tham gia gây quỹ cộng đồng trên nền tảng chính thống của Comicola, mang đến tiềm năng ‘xây dựng sự nghiệp’ cực kỳ tốt cho game thủ. Đây là lần đầu tiên, một cuộc thi sáng tạo và gây quỹ khởi nghiệp dành cho người chơi game mobile được diễn ra với quy mô lớn như vậy.

Chủ đề chính của kỳ thi này là “Sáng tạo thế giới Liên Quân của riêng bạn”, thế nên chắc chắn sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho trí tưởng tượng của người tham gia. Chỉ cần sử dụng các hình ảnh, yếu tố trong game, phần còn lại, các thí sinh sẽ được tùy ý biến tấu theo phong cách riêng. Từ truyện tranh, móc khóa, thú nhồi bông, fan art….miễn là thật sáng tạo và có tính khả thi cao khi sản xuất.

Cơ cấu giải thưởng siêu khủng

Không chỉ dừng lại ở lợi ích về mặt tiền thưởng, cuộc thi này còn gây ấn tượng bởi những lợi ích lâu dài cho những nhà sáng tạo. 10 tác phẩm xuất sắc nhất tại vòng 1 của cuộc thi này sẽ được đào tạo, hướng dẫn gọi vốn từ những chuyên gia của  Comicola.

Nếu gọi vốn thành công, các tác phẩm sau khi ra đời sẽ tiếp tục được quảng bá trên cách kênh của Liên Quân Mobile lẫn Comicola. Đây quả thực là một cơ hội ‘ngàn vàng’ không thể nào bỏ qua cho những ai đam mê tựa game này.

Ban giám khảo gồm nhiều chuyên gia

Như hầu hết mọi cuộc thi, ban giám khảo chính là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện mức độ chuyên nghiệp của cuộc thi. Không những thế, đây lại còn là một cuộc thi thiên về phần sáng tạo, thế nên yếu tố chuyên môn của các giám khảo cũng phải được bảo đảm để mang lại sự khách quan nhất cho cuộc thi. Đồng hành cùng các thí sinh chính là họa sĩ Phan Vũ Linh - Trưởng ngành Nghệ thuật số Trường ĐH Hoa Sen, người sáng lập CineMagic workshop, giám đốc điều hành của TIME SUN SEE coworking and Art Space và họa sĩ Thành Phong -  người đã đạt Giải Bạc của cuộc thi International MANGA Award lần thứ 9 với cuốn truyện tranh "Long Thần Tướng" - Phong Dương Comics (2016). Đây chắc chắn sẽ là một thước đo đủ uy tín để đánh giá sản phẩm của các thí sinh khi những thành tựu mà vị họa sĩ này đạt được đều có sức ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ ngày nay.

Marketing Manager của Liên Quân Mobile - anh Đào Nguyễn Vĩnh Yên cũng sẽ tham gia trực tiếp để chấm điểm các bài thi của thí sinh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và hơn 5 năm trong lĩnh vực khởi nghiệp, anh được biết đến là một trong những cá nhân xuất sắc đã thành công trong việc đưa hệ thống dịch vụ shipper Now (hay Shopee Food) trở thành một trong những nền tảng giao hàng lớn mạnh nhất ở Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, cuộc thi còn có sự hướng dẫn từ đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Comicola với kinh nghiệm dày dặn từ rất nhiều dự án gọi vốn thành công rực rỡ.

Đây quả thực là một cuộc thi sáng tạo về game có quy mô và tính chuyên nghiệp cao nhất tại Việt Nam trong năm 2022. Nếu bạn là một fan của tựa game Liên Quân Mobile, còn chần giờ gì nữa, Sáng Tạo Liên Quân chắc chắn là một sân chơi thú vị mà bạn không hề muốn bỏ qua, nhất là với những giá trị to lớn mà nó mang lại.

Thời gian nhận bài dự thi vòng 1 của cuộc thi đã chính thức khởi động từ ngày 1/3 đến ngày 23/4,các thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cuộc thi tại: 

https://www.sangtaolienquan.com/ 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account