GosuGamers
Tất cả tin tức
Kết quả Đấu Trường Danh Vọng(AoG) Mùa Xuân 2022 ngày 17/4: Cuối tuần nhẹ nhàng, định hình top 4.
Arena of Valor3 năm trước

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng(AoG) Mùa Xuân 2022 ngày 17/4: Cuối tuần nhẹ nhàng, định hình top 4

Ngày thi đấu chủ nhật đã kết thúc khá êm đềm khi các đại diện được đánh giá cao hơn là Memo, VGaming và Flash giành được chiến thắng trước cái đối yếu hơn. Sau khi vòng 16 kết thúc trong hôm nay, cục diện top 4 đã dần rõ nét và các đội tuyển sẽ có những toan tính cho riêng mình cho chặng Playoff khắc nghiệt sắp tới.

B2F Gaming 1-3 Memo Game

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng(AoG) Mùa Xuân 2022 ngày 17/4: Cuối tuần nhẹ nhàng, định hình top 4.

Cuối chiến giữa 2 đội cuối bảng, Memo Game là đội có động lực lớn hơn khi họ còn cơ hội vươn lên để trụ lại ĐTDV cho mùa sau, có lẽ do những áp vô hình khiến cho họ thua ngay ván đầu trước B2F Gaming thay đổi nhân sự liên tục còn Memo quá rời rạc.

MG như choàng tỉnh khi bị tạt gáo nước lạnh. Chọn cho mình đội hình với nhiều đấu sĩ, MG có nhiều pha giao tranh thắng lợi, lấy hết dàn trụ ngoài và thừa thế lấy luôn trận đấu, tỉ số cân bằng. 2 ván tiếp theo là sự lên tiếng của Kaisa và Anh Tân, 2 nòng súng này lên tiếng mạnh mẽ out tiền và trang bị và ấn định tỉ số 3-1 cho MG.

VGaming 3-0 Cerberus Esports

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng(AoG) Mùa Xuân 2022 ngày 17/4: Cuối tuần nhẹ nhàng, định hình top 4.

Quá hủy diệt là phong độ của VGaming hiện tại sau lần thất bại trong nỗ lực giành vé đi SeaGames 31 của tập thể áo vàng đen. Ces muốn cho VGM 1 bất ngờ khi để Judas trở lại rừng và cho Snoop đi đường xạ thủ trong ván đầu của trận tuy nhiên sự thay đổi này mà đối đầu với 1 đội tuyển ổn định như VGM là quá khó, VGM vượt lên dẫn trước 1-0.

Ván 2, có phần thót team cho các fan của đại bàng khi Elandor trong tay Judas tiến vào nhà chính với 1 đàn lính nhưng sức ép của Quang Hải cùng Han, Judas quay lại muốn đoạt mạng người đi rừng của VGM nhưng không thành công, VGM trở lại tập trung giải quyết nhà chính team bạn nâng tỉ số lên 2-0. Ván cuối như là sàn diễn riêng của chàng xạ thủ Hoàng TĐ, anh có cho mình Mega Kill tổ điểm cho sự nổi bật của "thầy" trong ván 3. 3 cũng là điểm số mà VGM giành được trong trận đấu này.

FAP Esports  0-3 Team Flash

Kết quả Đấu Trường Danh Vọng(AoG) Mùa Xuân 2022 ngày 17/4: Cuối tuần nhẹ nhàng, định hình top 4.

FAP Esports - Team Flash Hai đội đều có quyền tự tin về trận đấu này khi FAP đã gây nhiều sóng gió trước đội đầu bảng SGP còn Flash đang có phong độ cao nên họ để Maximus tiếp tục là người đi rừng thay vì ADC.

Ván 1, FAP có đội hình giàu sát thương ở giai đoạn sau với Hayate cùng Yue còn Flash quyết tâm dồn hết cho chủ lực Elandor với 2 đấu sĩ đi cánh. Đầu trận là sân chơi của FAP khi họ lấn sân sang phần bùa của đối phương nhưng bằng sự kinh nghiệm và bản lĩnh của mình Flash ép FAP giao tranh với mình và kể từ đó cầu tuyết được lăn. FAP chỉ biết thủ trụ và để Flash làm chủ thế trận và cuối cùng là 1-0 cho Team Flash. Ván tiếp là ván đấu lại quá bao sân của Flash, không có không gian nào để FAP chơi game và tỉ số được nâng lên 2-0.

Ván 3, FL quyết tâm pick Ngộ Không để đánh nhanh diệt gọn những Elandor cùng Tulen. FAP muốn riết tiêu sức mạnh của Ngộ Không nhưng chưa đủ quyết tâm, ép như cho có thôi. Và rồi ngay từ giữa game, Ngộ Không đã nhiều vàng nhất bản đồ cộng thêm 2 con trâu di động Athur và ProE đã khiến FAP trở nên bất lực trong việc dồn dame. Dẫu có những pha vùng vẫy, nỗ lực hết sức nhưng do chất lượng quá thiệt thòi về late game, FAP đã thua giao tranh cuối cùng và 3-0 cho Team Flash.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account