GosuGamers
Tất cả tin tức
Kết quả Đấu trường danh vọng ngày 22/4: Hi vọng vẫn còn ở cả 2 chiến trường.
Arena of Valor2 năm trước

Kết quả Đấu trường danh vọng ngày 22/4: Hi vọng vẫn còn ở cả 2 chiến trường.

BOX thua và FAP thắng đã giúp cho các diễn biến tại Đấu trường danh vọng Mùa xuân 2022 hấp dẫn đến vòng cuối cùng. Cuộc chiến có tấm vé vào playoff cùng trụ hạng sẽ hứa hẹn vô cùng gay cấn khi mọi thứ chuẩn bị hạ màn.

Memo Game 2-3 FAP ESPORTS

Kết quả Đấu trường danh vọng ngày 22/4: Hi vọng vẫn còn ở cả 2 chiến trường.

Đây là trận đấu buộc phải thắng của FAP để duy trì cái tên này trên bản đồ Liên quân mùa giải sau. Còn MG sau khủng hoảng về lực lượng sau khi bị cấm thi đấu 2 tuyển thủ Anh Tân & Nam Hi, họ buộc phải ký hợp đồng ngắn hạn với C2R (từng là Chihiro) lang bạt qua nhiều màu áo & giờ tạm thời là người của Memo Game và trợ thủ đầu mùa của TwentySix được luân chuyển qua vị trí đường rồng.

Đúng với tính chất sống còn cuộc chiến trụ hạng MG và FAP đã cống hiến cho người xem 1 kèo đấu đủ 5 ván. FAP là những người vươn lên ở ván 1 những lại để đối phương vượt lên ở 2 ván tiếp theo. Nếu thua thêm 1 trong 2 game nữa thì mùa giải đã coi như chấm dứt với FAP nên họ đã vùng lên mạnh mẽ cùng với sự chưa ăn khớp do biến cố đội hình MG. FAP giành thắng lợi 3-2, níu giữ hi vọng ở lại ĐTDV còn MG cũng đã đặt 1 tay vào tấm vé trụ hạng khi chỉ cần 1 điểm nữa ở vòng cuối là họ trụ hạng.

VGaming 3-0 BOX Gaming

Kết quả Đấu trường danh vọng ngày 22/4: Hi vọng vẫn còn ở cả 2 chiến trường.

Ván 1 khá nhàn nhã khi VGM đã sớm vươn lên dẫn trước. Ván 2 có thể nói là BirdLB & những người bạn bên phía BOX Gaming không được chơi game vì người đi rừng phối hợp cùng cánh rồng quá hủy diệt với nòng súng Throne của HoàngTĐ lại còn kết hợp với con bài Zip tổng lực tấn công đã khiến cho hi vọng có điểm của BOX trở nên mong manh vô cùng khi VGM đã dẫn 2-0. Ván 3 thể hiện một BOX quật khởi khi bị dồn đến đường cùng khi họ đã quét sạch dàn trụ, dồn ép VGM vào nhà chính.

Tuy vậy, BOX lại để rơi lợi thế của mình khi liên tục thất thế giao tranh, họ lại còn không được thần may mắn ủng hộ khi lính tràn vào nhà chính VGM khi chỉ còn 1 hit đánh sẽ đem về 1₫ đầy quý giá cho BOX nhưng không VGM đã giành chiến thắng trước BOX. Lính và giành luôn thắng lợi 3-0. Đẩy BOX và thế khó khi họ phải đối đầu với Team Flash vòng cuối.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account