GosuGamers
Tất cả tin tức
Liên Quân Mobile: Allain cực bá với bộ kĩ năng được làm lại, sở hữu chiêu cuối đặc biệt
Arena of Valor2 năm trước

Liên Quân Mobile: Allain cực bá với bộ kĩ năng được làm lại, sở hữu chiêu cuối đặc biệt

Có vẻ như trong mùa giải 2023, Allain không thường xuyên được người chơi lựa chọn khi tỏ ra lép vế hơn so với những cái tên ở cùng bị trí. Chính vì vậy, Garena đã quyết định mang đến một bộ kĩ năng mới dành cho Allain nhằm giúp vị tướng này thoát khỏi cảnh bị "ghẻ lạnh" bởi người chơi. Trong bài viết này, hãy cùng Gosugamersvn điểm qua bộ kĩ năng mới của Allain có gì đặc biệt nhé!

Liên Quân Mobile: Allain cực bá với bộ kĩ năng được làm lại, sở hữu chiêu cuối đặc biệt

Bộ kĩ năng mới của Allain

Nội tại

  • Allain hồi lại 12% máu tối đa khi đạt đủ 8 stack nội tại. Lượng hồi phục này sẽ tăng gấp 1.5 lần khi đạt 16 stack. Với những stack tiếp theo, Allain hồi lại 2% máu.

Chiêu 1: Kiếm Lưu Ngân

  • Dấu ấn của Allain giờ đây chỉ được tích khi đánh trúng mục tiêu. Tuy nhiên chiêu 2 – Kiếm Tỏa Mệnh và chiêu 3 – Kiếm Tất Sát có thể tích dấu ấn cho chiêu 1. Allain có thể di chuyển và tung chiêu khi tung chiêu từ 3 dấu ấn trở đi. Với 4 dấu ấn trở lên, Allain sẽ có thêm miễn khống chế và không bị reset.

Chiêu 2: Kiếm Tỏa Mệnh

  • Hiệu ứng khóa chân tướng đầu tiên trúng đòn trong 1.5 giây bị xóa bỏ, thay vào đó là làm chậm 99% tốc chạy của các mục tiêu trúng chiêu trong 2 giây.

Chiêu 3: Kiếm Tất Sát

  • Nếu dùng chiêu 3 khi chiêu 1 đang được kích hoạt, Allain nhập thân vào tướng địch sẽ không bị ngắt vận chiêu.

Có thể nói lần chỉnh sửa này mang đến nhiều thay đổi trong lối chơi của Allain khi chiêu cuối của vị tướng này sẽ cực kì lợi hại trong giao tranh. Người chơi đang rất hi vọng về sự trở lại của Allain sau khi những chỉnh sửa chính thức có hiệu lực.

 

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account