GosuGamers
Tất cả tin tức
Dota 2: Tundra Esports ra mắt phim ngắn hé lộ hành trình vô địch TI11
Dota 22 năm trước

Dota 2: Tundra Esports ra mắt phim ngắn hé lộ hành trình vô địch TI11

Sau một thời gian dài kể từ ngày lên ngôi vô địch TI11, cuối cùng Tundra Esports cũng hé lộ thêm nhiều điều về hành trình phi thường của đội tuyển này.

Trước khi đến với TI11, gần như không có ai tin tưởng Tundra Esports có thể lọt vào trận chung kết The International 2022 (TI11) chứ chưa nói đến chuyện vô địch. Vậy nhưng với một màn trình diễn đầy ấn tượng tại vòng bảng, Tundra Esports đã thể hiện bản thân là một “thế lực” mạnh mẽ tại giải đấu hàng đầu Dota 2. Sau cùng, Tundra Esports đã đánh gục hàng loạt các “ông lớn” từ OG, Team Aster cho đến Team Secret để lên ngôi vô địch và bỏ túi 8,5 triệu USD (khoảng 202 tỷ VNĐ) tiền thưởng.

Dota 2: Tundra Esports ra mắt phim ngắn hé lộ hành trình vô địch TI11

Sau một thời gian dài kể từ ngày giành được chức vô địch danh giá ấy, đến hôm nay Tundra Esports đã cho cộng đồng Dota 2 được thấy cận cảnh hành trình phi thường của đội tuyển này thông qua phim ngắn mới được ra mắt:

TUNDRA DOTA | WINNER TAKES ALL | TI11 DOCUMENTARY

Bộ phim tài liệu này bao gồm những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Tundra Esports tại kỳ TI11 vừa qua, nó cho thấy sự giao tiếp giữa các tuyển thủ quan trọng đến nhường nào, đồng thời cho thấy cảm xúc tuyệt vời của các tuyển thủ trong trận chung kết.

Hiện tại, Tundra Esports vẫn đang rất chăm chỉ tập luyện để giữ vững phong độ đỉnh cao thế giới của mình. Vào ngày 14/2 vừa qua, nhà đương kim vô địch TI đã đánh gục Team Spirit với kết quả 3-2 để lên ngôi vô địch giải đấu BetBoom Universe: Episode I - Comics Zone. Do đó, nhiều fan Dota 2 tin tưởng Tundra Esports sẽ tiếp tục góp mặt trong kỳ TI năm nay.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account