GosuGamers
Tất cả tin tức
Team Secret làm fan bất ngờ với những chỉ số dẫn đầu làng Dota 2 quốc tế
Dota 21 năm trước

Team Secret làm fan bất ngờ với những chỉ số dẫn đầu làng Dota 2 quốc tế

Thua thảm ở DPC WEU 2023 Tour 3: Division I và đánh mất vé tham dự Bali Major 2023, Team Secret vẫn tự hào khoe chiến tích với cộng đồng Dota 2.

Thi đấu với một phong độ khá cao và giành lấy vị trí top 1 ở DPC WEU 2023 Tour 2: Division II, nhưng khi bước chân vào DPC WEU 2023 Tour 3: Division I thì Team Secret lại có những màn trình diễn khá tệ và dừng chân ở vị trí top 8. Theo đó Puppey và đồng đội sẽ lại rơi vào cảnh xuống hạng trong thời gian sắp tới.

Team Secret làm fan bất ngờ với những chỉ số dẫn đầu làng Dota 2 quốc tế

Thi đấu “bết bát” là vậy, tuy nhiên Team Secret vẫn được coi là một trong những đội tuyển hàng đầu làng Dota 2 quốc tế, liên tục giành được thứ hạng cao ở các kỳ The International và còn nhiều lần để lại dấu ấn khó phai trong mắt làng Esports thế giới.

Có lẽ vì nguyên nhân ấy mà ngay cả khi Team Secret bị “ăn hành” tại đấu trường vừa và nhỏ, đội tuyển này vẫn thu hút được lượng fan khổng lồ với những chỉ số dẫn đầu làng Dota 2 quốc tế.

Chi tiết hơn về vấn đề này, mới đây Team Secret đã chia sẻ về hàng loạt những chỉ số ấn tượng mà Puppey và đồng đội có được trong thời gian vừa qua:

Team Secret làm fan bất ngờ với những chỉ số dẫn đầu làng Dota 2 quốc tế

“Puppey và các chàng trai về cơ bản là đội Dota 2 được theo dõi nhiều nhất trên toàn bộ hệ thống giải đấu Dota Pro Circuit, bao gồm toàn bộ các khu vực quốc tế trên thế giới.

Lượng người xem trung bình và xem cùng một thời điểm cao nhất. Chúng tôi gần như đã giành được vị trí top 1 về số giờ xem, chỉ thiếu vài nghìn giờ. Về cơ bản, chúng tôi đã thắng DPC.” - Team Secret tự hào chia sẻ về “những con số biết nói” của mình với cộng đồng Dota 2.

Với việc “bay màu” ở DPC WEU 2023 Tour 3: Division I vào ngày 05/06 vừa qua, Team Secret sẽ không có quyền tham dự Bali Major 2023 tại Indonesia vào cuối tháng 6. Dẫu vậy, với những con số bên trên thì có lẽ Team Secret sẽ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng Dota 2 quốc tế trong thời gian này.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account