no-alt
Tất cả tin tức
AutoChess Moba bị “khai tử” sau vài tháng phát hành
Chung2 năm trước

AutoChess Moba bị “khai tử” sau vài tháng phát hành

Vì không có đội ngũ thiết kế và phát triển game tài năng, AutoChess Moba đã phải đóng cửa sau gần 3 tháng phát hành.

Cách đây ít giờ, một trong những tựa game moba mới nhất trên thế giới đã tuyên bố đóng cửa làm nhiều fan bất ngờ.

AutoChess Moba bị “khai tử” sau vài tháng phát hành

Thông báo từ fanpage chính thức của AutoChess Moba cụ thể như sau:

“Hành trình trong AutoChess Moba đã kết thúc.

Người chơi thân mến,

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian cho AutoChess Moba. Trước khi bản Soft Launch bắt đầu, chúng tôi đã đánh bóng và chỉnh sửa sản phẩm cũng như chuẩn bị rất đầy đủ để ra mắt nó. Thật không may, nhiều vấn đề vẫn xuất hiện ở thời điểm hiện tại như giật lag, sụt ping, mất kết nối đường truyền, thời gian tìm trận kéo dài,...

Hiện tại, một số vấn đề vẫn chưa thể giải quyết triệt để và chúng đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến trải nghiệm chơi game của một số người chơi…

Chúng tôi phải chấp nhận điều đó và đưa ra những quyết định đau lòng như sau:

[Ngày 30 tháng 1 năm 2023] Tất cả DLC AutoChess Moba sẽ bị xóa khỏi các nền tảng và cửa hàng ứng dụng. Đồng thời, mua hàng trong ứng dụng sẽ bị vô hiệu hóa và hệ thống nạp tiền sẽ bị tắt.

[Ngày 6 tháng 2 năm 2023] AutoChess Moba sẽ bị xóa khỏi tất cả các nền tảng và cửa hàng ứng dụng. Ngoài ra, tất cả các chức năng của AutoChess Moba trên Pocket Dragonest sẽ bị chấm dứt và website chính thức toàn cầu của AutoChess Moba sẽ bị đóng.

[Ngày 28 tháng 2 năm 2023] Tất cả các máy chủ của AutoChess Moba sẽ ngừng hoạt động và sẽ không thể đăng nhập thêm nữa.”

AutoChess Moba bị “khai tử” sau vài tháng phát hành

Cách đây 2 tuần, tựa game này vẫn đang trong quá trình ra mắt tướng mới.

Theo tìm hiểu, AutoChess Moba đã ra mắt máy chủ thử nghiệm vào cuối tháng 6/2022 vừa qua, và sau gần nửa năm thì tựa game này đã ra mắt bản chính thức vào đầu tháng 12/2022 vừa rồi.

Dựa trên thông báo từ nhà phát hành, AutoChess Moba đã bị khai tử vì những nhà phát triển game của họ không thể giải quyết những vấn đề kỹ thuật trong game. Do đó, AutoChess Moba sẽ chính thức “bay màu” khỏi làng game quốc tế vào cuối tháng 2/2023.

Tác giả
viego-avatar
THE RUINED KING "Viego" nullTHE RUINED KING facebook.com/Viego.The.Ruined.Kingg

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account