no-alt
Tất cả tin tức
BLV Đức Mạnh chính thức gia nhập mái nhà 500Bros
Chung2 năm trước

BLV Đức Mạnh chính thức gia nhập mái nhà 500Bros

500Bros chính là bến đỗ tiếp theo của nam BLV tài năng này sau khi chia tay với SBTC Esports.

Với những ai yêu thích LMHT Việt, Đức Mạnh hẳn là cái tên không còn quá xa lạ khi anh gắn bó với các giải đấu của tựa game này ngay từ những ngày đầu tiên. Với chất giọng truyền cảm cùng sự nhiệt huyết của mình, Đức Mạnh đã mang đến cho khán giả LMHT những cảm xúc khó quên mỗi khi anh tham gia bình luận.

BLV Đức Mạnh chính thức gia nhập mái nhà 500Bros

Trong mùa giải VCS năm nay, sự thiếu vắng BLV Đức Mạnh đã để lại nhiều sự nuối tiếc cho khán giả LMHT Việt. Nhiều fan hâm mộ đồn đoán rằng sự vắng mặt của Đức Mạnh nhiều khả năng đến từ khoảng cách địa lý khi anh chàng đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cách đây không lâu, BLV Đức Mạnh cũng đã nói lời chia tay với SBTC Esports sau thời gian ngắn gắn bó với vai trò là một trong những gương mặt talent của đội.

BLV Đức Mạnh chính thức gia nhập mái nhà 500Bros

Mới đây, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của BLV Đức Mạnh đã được anh công bố. Theo đó, nam BLV tài năng này sẽ gia nhập mái nhà mới 500Bros Media - một trong những đơn vị Esports hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Người hâm mộ Esports Việt hẳn không còn quá xa lạ với 500Bros khi đơn vị này thường xuyên đứng ra phát sóng nhiều giải đấu lớn ở các tựa game như CS:GO hay PUBG Mobile. Không những vậy, 500 Bros cũng từng là đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và phát sóng 2 bộ môn PUBG Mobile và Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tại SEA Games 31 vừa qua.

BLV Đức Mạnh chính thức gia nhập mái nhà 500Bros

Việc gia nhập 500Bros có thể xem là một bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của BLV Đức Mạnh. Đức Mạnh vẫn sẽ đảm nhận vai trò BLV/MC/Host cho các giải đấu do 500 Bros phát sóng. Hi vọng rằng trong thời gian tới, fan hâm mộ Esports Việt sẽ sớm được thấy hình ảnh một Đức Mạnh duyên dáng, hóm hỉnh và cháy hết mình mỗi khi tham gia bình luận quay trở lại.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account