GosuGamers
Tất cả tin tức
Hướng dẫn chơi Cho'Gath Đường Dưới như T1 Gumayusi
LoL2 năm trước

LMHT: Hướng dẫn chơi Cho'Gath Đường Dưới như T1 Gumayusi

T1 tiếp tục khẳng định lại meta Đường Dưới với lựa chọn Cho'Gath dành cho Gumayusi tại LCK Mùa Xuân 2023

Lựa chọn Cho'Gath Đường Dưới của T1 Gumayusi đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong cộng đồng LMHT thời gian gần qua, Trong ván thứ 2 khi đối đầu với DRX, T1 đã lựa chọn bộ đôi Đường Dưới siêu dị với Cho'Gath - Senna. 

Với lựa chọn Cho'Gath Đường Dưới, T1 đã hình thành một đội hình cực kỳ cứng cáp khiến DRX ngao ngán vì quá khó để hạ gục bất kỳ thành viên nào của Á Quân CKTG 2022. Sau cùng, T1 đã dễ dàng sở hữu 4 Rồng và kết thúc ván đấu tại phút 30. 

Nhưng với nhiều người theo dõi những trận đấu tại Thách Đấu Hàn, Cho'Gath Đường Dưới sẽ không là một điều quá đỗi xa lạ. Trong phiên bản 13.5 vừa qua, Cho'Gath đang dần trở nên một xu hướng ở Đường Dưới tại máy chủ xứ sở Kim Chi này. Ngoài Gumayusi còn có KT Aiming hay LSB Envyy cũng đang tích cực sử dụng Quái Vật Hư Không để leo rank. 

Sau đây, GosuGamers xin được hướng dẫn cách lên Trang Bị, cũng như chọn Ngọc Tái Tổ Hợp của các tuyển thủ chuyên nghiệp dành cho Cho'Gath Đường Dưới:

Ngọc Bổ Trợ

Bảng Ngọc tham khảo dành cho Cho'Gath Đường Dưới từ T1 Gumayusi 

Khác với bảng ngọc khi đi Đường Trên, Cho'Gath Đường Dưới phải liên tục trao đổi với đối thủ. Vì thế, sử dụng Thiên Thạch Bí Ẩn sẽ giúp Quái Vật Hư Không có thêm nhiều sát thương cho mỗi lần sử dụng Q - Rạn Nứt của hắn. Những điểm ngọc còn lại trong nhánh Pháp Thuật đều là các lựa chọn giúp Cho'Gath sử dụng kỹ năng nhanh chóng hơn là Dải Băng Năng Lượng, Thăng Tiến Sức Mạnh và Thiêu Rụi. 

Ở nhánh phụ, Gumayusi sử dụng Kiên Định và lựa chọn 2 điểm ngọc Tàn Phá Hủy Diệt và Ngọn Gió Thứ Hai. Do đối phương thường là những Xạ Thủ có sải tay dài, Ngọn Gió Thứ Hai kết hợp với nội tại sẽ giúp Quái Vật Hư Không có thể trụ đường tốt hơn. Tàn Phá Hủy Diệt là điểm ngọc kết hợp cực tốt với lượng máu lớn của Cho'Gath để giúp hắn bào mòn công trình nhanh chóng hơn. 

Trang Bị

Trang bị tham khảo cho Cho'Gath Đường Dưới

Bên cạnh chỉ số Chống Chịu, Cho'Gath Đường Dưới cũng cần nhiều Sức Mạnh Phép Thuật để hắn có thể dọn dép lính dễ dàng hơn. Vì thế, những trang bị vừa cung cấp chống chịu và Sức Mạnh Phép Thuật như Trượng Trường Sinh hay Quyền Trượng Đại Thiên Sứ sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho Cho'Gath. Sau đó, Tim Băng cùng Giày Thép Gai sẽ là những công cụ để khắc chế Xạ Thủ và Đấu Sĩ đối phương. 

Sau đó, bạn có thể lựa chọn thêm những trang bị Chống Chịu khác cho Cho'Gath để trở thành bức tường vững chắc cho cả đội. Đồng thời bạn vẫn có thể hướng theo lối giàu Sức Mạnh Phép Thuật để gia tăng sát thương trong giao tranh. Tuy nhiên, một lưu ý lớn người chơi cần lưu ý khi sử dụng Cho'Gath Đường Dưới là vị tướng này tương đối lép vế so với những cặp đôi mạnh ở đầu trận. Cho'Gath Đường Dưới chỉ thật sự hiệu quả khi đối đầu với các cặp đôi Xạ Thủ - Hỗ Trợ thiên về cuối trận.

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account