GosuGamers
Tất cả tin tức
warzone-ban-fanpage-youtube-thumb
LoL1 năm trước

Hậu rời GAM, Warzone khiến cộng đồng lo lắng khi bán cả Fanpage lẫn kênh Youtube

Động thái bán đi cả Fanpage lẫn kênh Youtube khiến dân tình không khỏi lo lắng “cụ tổ” đang gặp khó khăn tài chính.

Đối với những khán giả trung thành của LMHT Việt Nam một thời gian, cái tên Warzone hẳn đã không còn quá xa lạ với cộng đồng. Trong quá khứ, Warzone từng cùng với EVOS Esports đăng quang vô địch VCS mùa xuân 2018. Kế đó, bầy bạch hổ với đầu tàu “cụ tổ” Warzone đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm tại MSI cùng năm. Đặc biệt nhất chính là câu nói “em không sợ ai hết” của mình khi trả lời phỏng vấn tại MSI năm đó.

warzone và câu nói không sợ ai hết
Warzone và câu nói không sợ ai hết

Bẵng đi một thời gian, Warzone dần dần không còn xuất hiện trên đấu trường LMHT số một Việt Nam nữa. Cho đến mùa xuân năm nay, Warzone đến với mái nhà GAM Esports với vị trí Mental Coach (HLV Tâm lý), mang đến những bài học từ “binh pháp tôn tử” thúc đẩy tinh thần các tuyển thủ. Thế nhưng, anh đã rời khỏi đội tuyển áo Vàng Đen chỉ sau nửa mùa giải gắn bó.

rời GAM
Rời GAM sau kỳ MSI thất vọng

Từ đó, tin tức về “cụ tổ” một thời lại tiếp tục chìm vào tĩnh lặng. Cho đến gần đây, cộng đồng đã phát hiện ra anh có động thái lạ khi hai kênh MXH chính của anh - Fanpage Warzone và kênh Youtube bị đổi tên hoặc thay đổi content. Theo đó, kênh Youtube của anh đã được đổi tên thành “Bé Kiên” và đăng tải những nội dung không liên quan đến game hay Esports. Fanpage FB cũng tương tự khi không còn những bài viết liên quan đến tựa game LMHT cả.

Fanpage FB và Youtube bị đổi tên hoặc đổi content
Fanpage FB và Youtube bị đổi tên hoặc đổi content

Cộng đồng đã nảy ra sự nghi ngờ rằng anh đang gặp khó khăn tài chính. Trước đó, anh từng là Content Creator trực thuộc Box Sports, tuy nhiên đã quyết định dừng lại và chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp một lần nữa. Sau khi rời GAM, hiện tại chưa có tin tức rằng anh đang có một công việc nào mới liên quan đến Esports. Vậy nên, khả năng Warzone đang gặp vấn đề tài chính là khá cao.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account