GosuGamers
Tất cả tin tức
Lối chơi Ahri Xạ Thủ siêu lỗi đang được sử dụng bởi G2 Caps để leo Thách Đấu
LoL3 năm trước

Lối chơi Ahri Xạ Thủ siêu lỗi đang được sử dụng bởi G2 Caps để leo Thách Đấu

Không cần thiết phải sử dụng kĩ năng định hướng tốt, chỉ cần bạn biết đánh thường

Vốn là vị tướng pháp sư kiêm sát thủ có khả năng sốc sát thương tốt nhờ những chiêu thức định hướng yêu cầu kĩ năng cao. Thậm chí, sau đợt chỉnh sửa ở phiên bản 12.3, Ahri đã thực sự quay trở lại với Đấu trường Công lí khi được buff sức mạnh khá nhiều về độ cơ động và cò quay trong các tình huống giao tranh. Tuy nhiên, có vẻ như cộng đồng game thủ đã cảm thấy lối chơi này đã không còn hấp dẫn và quyết định sử dụng Ahri như một xạ thủ đích thực, trong đó có cả G2 Caps.

Ý tưởng về lối chơi Ahri Xạ Thủ tới từ tầm đánh xa khá ổn của Hồ li chín đuôi so với những xạ thủ thuần túy khác. Không chỉ vậy, khả năng tăng tốc chạy của W cộng với sự càn lướt của chiêu cuối sẽ giúp Ahri có thể hit and run rất mượt. Với việc lên các trang bị tăng tốc độ và sát thương đòn đánh thì công nàng đã hội tụ đầy đủ các yếu tố để trợ thành một AD Carry “xịn”.

Khác với lối chơi truyền thống, khi mà Ahri sẽ phải dựa vào các kĩ năng định hướng để chiến đấu, đây sẽ là một bất lợi nếu bạn sử dụng chúng hụt liên tục hoặc năng lượng không đủ để thi triển, thêm vào đó là thời gian hồi các chiêu thức cũng khá lâu. Lối chơi xạ thủ sẽ giải quyết được tất cả các điểm yếu đó, việc của bạn là chỉ cần giữ khoảng cách và đánh thường, nâng tối đa W để tăng tốc độ di chuyển khi cần.

Khi mà giờ đây Ahri có khả năng tích cộng dồn và hồi máu nhờ đánh lính, chiêu cuối nay lại có thể lướt được rất nhiều lần nếu tham gia hạ gục, lối chơi này như “hổ mọc thêm cánh” và sẵn sàng để công phá các trận đấu xếp hạng trong thời gian tới.

Cách thi triển lối chơi này cũng rất đơn giản, Ahri sẽ sử dụng bảng ngọc Nhịp độ chết người để tối ưu hóa tốc độ đánh và kết hợp với khả năng hồi máu và chiêu thức từ nhánh phụ Áp đảo. 

Đi kèm với đó là những trang bị tăng sát thương và tốc độ đánh như Móc Diệt Thủy Quái, Gươm Vô Danh, Vô Cực Kiếm, Ma Vũ Song Kiếm hay Cuồng Cung Runnan.

Kết hợp những lợi thế từ chất tướng, bộ kĩ năng cũng như cách lên trang bị, bảng ngọc, chúng ta sẽ có một vị tướng AD mới siêu mạnh ở thời điểm hiện tại. Thậm chí game thủ chuyên nghiệp Caps của G2 Esports đã leo rất cao trên rank thách đấu nhờ sử dụng lối chơi “dị” này.

Chúc các anh em của GosuGamers có thể sử dụng thành thạo phong cách chơi Ahri mới này và bay cao trong các trận đấu xếp hạng.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account