GosuGamers
Tất cả tin tức
Người chơi sẽ sớm có khả năng “nâng cấp” trang phục mình sở hữu bằng RP trong tương lai?
LoL3 năm trước

Người chơi sẽ sớm có khả năng “nâng cấp” trang phục mình sở hữu bằng RP trong tương lai?

Một cách hữu hiệu để game thủ sở hữu một kho trang phục 'xịn sò' để khoe với bạn bè.

“Trang phục” là thứ gắn liền với trải nghiệm chơi của chúng ta đối với từng vị tướng. Trang phục cũng có “đẹp” có “xấu”, thường sẽ được sắp xếp dựa trên bậc của chính nó. Những trang phục bậc Thường hay Sử Thi là những loại chỉ thay đổi vẻ ngoài của vị tướng, đôi khi có một chút khác biệt về hình ảnh chiêu thức và hoạt ảnh biến về, nhưng nhìn chung không có gì quá đặc biệt. Bậc trang phục Huyền Thoại cho phép skin có thêm hiệu ứng chiêu thức rõ rệt, tương tác hoàn toàn mới của tướng và tất nhiên loại skin này cũng đi kèm với giá thành tương đối “chát”. Cao cấp nhất sẽ là bậc Tối Thượng, khi mà loại này có thể cho phép người chơi trải nghiệm cảm giác “nhiều skin” trong một trận đấu (tất nhiên chỉ là cách nói tương đối thôi nhé…).

Tính cho đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 5 vị tướng sở hữu trang phục tối thượng đó là: Sona, Ezreal, Seraphine, Udyr và Lux. Như thế tất nhiên là không đủ để người chơi có thể thoải mái chọn lựa, các game thủ muốn chơi những vị tướng yêu thích của họ nhưng ai mà chẳng muốn được trải nghiệm độ sang chảnh giống như sở hữu skin Tối Thượng đúng không? Và thế là Riot đã nảy ra một ý tưởng táo bạo: Cho phép người chơi nâng cấp những skin bậc Huyền Thoại mà họ sở hữu, những skin này sẽ có thêm hiệu ứng kết liễu riêng cực kỳ bắt mắt. 

Từ video mà “Big Bad Bear” (một Twitter chuyên leak sớm những kế hoạch của Riot) đăng bên trên, ta có thể thấy đây là một sự thay đổi vô cùng hứa hẹn, chắc chắn rằng nó sẽ nâng tầm trải nghiệm người chơi trong tương lai. Nhưng đi cùng với nó nhiều khả năng người chơi sẽ phải bỏ ra số tiền tương đương việc mua một trang phục Tối Thượng mới (từ 799-999RP).

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account