GosuGamers
Tất cả tin tức
Saigon Buffalo sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt tại trận chung kết vòng loại SEA Games 31
LoL3 năm trước

Saigon Buffalo sẽ là cái tên đầu tiên góp mặt tại trận chung kết vòng loại SEA Games 31

Saigon Buffalo đã chứng minh họ là đội nhỉnh hơn hoàn toàn về mặt kĩ năng và chiến thuật so với Burst The Sky.

Trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại SEA Games 31 là cuộc đụng độ giữa hai cái tên Saigon Buffalo và Burst The Sky, cả hai đội đều đã có màn trình diễn rất thuyết phục ở vòng đấu trước. Tuy nhiên SGB lại là đội có phong độ nhỉnh hơn nếu xét theo màn trình diễn của họ tại giải đấu VCS. 

Tuy cặp trận bán kết diễn ra khá 1 chiều và nghiên hẳn về hướng của SGB, không thể phủ nhận rằng, SKY là cũng thể hiện được một bộ mặt rất khác so với chính mình ở mùa giải 2021. Một trận đấu 'vùng vẫy' vẫn là chưa đủ để cản bước 'Bầy Trâu' tiến thẳng đến trận chung kết vòng loại SEA Games 31.

Đối thủ của SGB sắp tới sẽ là một trong 2 đội GAM hoặc SBTC Esports. Nên nhớ, chính đội nhất bảng SBTC đã chọn GAM thay vì SKY hoặc SGB làm đối thủ tại vòng bán kết này. Nhiều fan hâm mộ cho rằng, đây chỉ là chiêu trò làm content đến từ đội quân của 'Thầy Ba'. Tuy nhiên, SBTC thực sự phải chuẩn bị rất kỹ càng trong khâu nghiên cứu đối thủ. GAM ở mùa giải này cũng không thực sự quá mạnh như các mùa giải trước. Họ vẫn để lộ rất nhiều điểm yếu để những đội tuyển khác có thể khai thác. 

Ngay cả chính SBTC cũng đã từng hạ gục GAM đầy bất ngờ tại những ngày đầu của vòng loại. Điều này sẽ là một cơ sở rất tốt cho SGB trong việc nghiên cứu đối thủ của mình. Về phần SBTC, đội tuyển này đích thị là một 'chú ngựa ô' khi hoàn toàn có thể càn quét bất cứ đội tuyển nào nhưng cũng sẵn sàng để thua các đội dù là yếu nhất. 

Dù có phải gặp bất cứ đội nào trong cả 2 đối thủ tại trận bán kết 2 sắp diễn ra, SBG cũng sẽ phải chuẩn bị thật kỹ vì cả 2 đều là những bài toàn khó với bất cứ đội tuyển LMHT chuyên nghiệp tại VN. Một bên là tổ chức Esports lớn mạnh nhất nhì tại Việt Nam, với bề dày thành tích khủng khiếp. Bên còn lại chắc hẳn là đội hình mạnh nhất của họ với một phong độ hủy diệt có thể 'làm gỏi' bất cứ ai cản đường tại vòng loại SEA Games 31. Lợi thế duy nhất SBG có được chính là tình huống 'ngư ông đắc lợi', khi cả 2 con 'quái vật' này phải tự tiêu diệt lẫn nhau để tìm ra cái tên sẽ đối đầu cùng họ trong trận đấu tiếp theo.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account