GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK Mùa Xuân 2022: Một ngày thi đấu tuyệt vời của xạ thủ Aiming
LoL3 năm trước

LCK Mùa Xuân 2022: Một ngày thi đấu tuyệt vời của xạ thủ Aiming

LCK ngày hôm nay sẽ tiếp tục diễn ra với những cặp trận hấp dẫn giữa LSB vs. KT, và GEN với HLE.

KT 2-0 LSB:

Ván 1:

Cấm/chọn:

Samira xuất hiện trong tay Envyy đi cùng với Leona. LSB có khả năng bắt lẻ và lả lướt tốt với Renekton, Lee Sin lẫn Ahri. Trong khi đó, KT sử dụng đội hình giao tranh cơ bản với Gnar, Ryze, Hecarim. Aiming tiếp tục xách ra Kai’Sa.

Diễn biến trận đấu:

 

 

Đầu trận hai đội thi đấu khá là cân sức nhau. Phút 19, sức mạnh của Kai’Sa của Aiming được thể hiện rõ hơn khi anh bắn từ đầu đến cuối và quét sạch LSB. Phút 27, Rascal solo kill được Howling, 1 cân 3 hạ được Ten10 trước khi nằm xuống, còn đồng đội thì ăn được con Baron. Phút 29, KT mở giao tranh ở Đường Giữa, quét sạch đội hình LSB và giành chiến thắng ở ván đầu tiên này.

Ván 2:

Cấm/chọn:

Rascal vác con Lee Sin lên Đường Trên đối đầu với Tryndamere của Howling. KT tiếp tục sử dụng những con tướng đã dùng trong ván 1, chỉ khác là Life có được Leona. Ở bên LSB, Renata Glasc được sử dụng bởi Prove cùng với Xayah của Envyy.

Diễn biến trận đấu:

Khác với ván trước, LSB đã có một mở đầu khởi sắc hơn khi HamBak có được nhiều mạng hạ gục với con Viego của mình. Đến phút 24, Ten10 đã có pha quăng game khi ấn nhầm Đồng Hồ Ngưng Đọng trước giao tranh, cũng như mọi kĩ năng đều hụt khiến LSB mất đi 3 người. Phút 26, LSB lao lên mở giao tranh và hạ được 3 người, nhưng Aiming lên tiếng với  Kai’Sa giúp gỡ lại được 2 mạng, sau đó anh W hai lần hạ được Howling và rồi cả HamBak giúp KT có được Rồng. Về sau, những pha Tia Truy Kích của Aiming cực kì khó chịu khi các thành viên của LSB cứ tụt máu không phanh mà không thể làm gì được. Phút 34, LSB mở giao tranh nhắm vào Leona của Life, nhưng Aiming tiếp tục bắn W hạ lần lượt từng người của LSB và có được Quadra kill. Chiến thắng 2-0 dành cho KT sau 35 phút thi đấu.

GEN 2-0 HLE:

Ván 1:

Cấm/chọn:

HLE sử dụng đội hình lao vào mở giao tranh tốt với Renekton, Zeri cùng với Yuumi. Trong khi đó, GEN có thể tác động lớn trong các pha giao tranh tổng với Gangplank của Doran, Jinx của Ruler và Leona của Lehends. Peanut lựa chọn Rek’Sai trong ván này.

Diễn biến trận đấu:

 

GEN là đội vươn lên dẫn trước với chỉ số lính tốt hơn cùng việc ăn trụ từ sớm. Chênh lệch tăng lên tới 6k tiền chỉ trong 20 phút thi đấu. Phút 26, Karis và OnFleek bị bắt, 3 thành viên còn lại của HLE cố mở giao tranh với Zeri nhưng kết quả là Dudu nằm xuống, Baron dành cho GEN. Với việc dẫn trước tới tận 10k tiền, GEN không khó để quét sạch HLE trước khi phá nhà chính, giành chiến thắng đầu tiên trong cặp trận này.

Ván 2:

Cấm/chọn:

Dudu mang ra con tướng Sion đi đường với Camille trong tay Doran. Trong khi HLE cố gắng cấu rỉa với cặp đôi Ezreal - Karma, GEN vẫn chú trọng vào các giao tranh tổng với Vex cùng Jinx.

Diễn biến trận đấu:

Với việc lợi dụng những sai lầm trong di chuyển, GEN có được những mạng hạ gục từ sớm rơi vào tay Chovy và lăn quả cầu tuyết dần dần. Phút 21, GEN lấy 3 đổi 4 với những phát bắn quá đau từ Ruler. Phút 29, GEN ăn thành công Baron khi không có tầm nhìn từ HLE. Về sau, hai bên giao tranh khá là hỗn loạn với mạng chia đều cho 2 bên. Phút 36, GEN ăn Baron, HLE có được Linh hồn Rồng Lửa. Phút 42, GEN ăn thành công Rồng Ngàn Tuổi, họ quét sạch đội hình HLE với pha Triple kill của Chovy. Chiến thắng 2-0 dành cho GEN sau 43 phút thi đấu.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account