GosuGamers
Tất cả tin tức
Đây là dự án rework tuyệt mật của Riot Games nhưng...lại bị leak
LoL3 năm trước

Đây là dự án rework tuyệt mật của Riot Games nhưng...lại bị leak

Tuyệt mật đến mấy cũng không bằng các leaker chuyên đào bới những thông tin bí mật nhất.

Vài ngày qua, các diễn đàn LMHT quốc tế đang bàn tán rất xôn xao về một dự án 'bí ẩn' của đội ngũ thiết kế Riot Games. Thậm chí, Riot Reav3 cũng đã lên tiếng xác nhận chính thức về chủ đề mà cộng đồng đang tò mò này. Tất cả xoay quanh một ví tướng sẽ được làm lại về mọi mặt, hay nói cách khác, một đợt chỉnh sửa toàn diện như cái cách mà Riot từng làm với những Irelia, Aatrox, Akali hay sắp tới là Udyr.

Tuy đã nhiều lần úp mở về tính khả thi của dự án này, song vì một lí do khách quan nào đó, Riot liên tục tạm hoãn đợt làm lại ấy. Và giờ đây, một khi Udyr sắp đến giai đoạn hoàn thiện và được ra mắt người chơi, cái tên tiếp theo khiến game thủ mong chờ nhất chính là Aurelion Sol.

Aurelion Sol hiện tại đang là vị tướng có tỉ lệ chọn thấp nhất trong game, chưa kể, 'chú rồng' này cũng rất 'nghèo' skin. Nếu so với những vị tướng mới hay thậm chí là cũ hơn, người chơi hoàn toàn có thể nhận thấy Riot không quá 'mặn mà' với vị tướng này.

 

Đoạn video trên đã giải thích vì sao Riot Games gọi đây là dự án 'tuyệt mật'. Big Bad Bear - một Leaker nổi tiếng trong giới LMHT cũng đã chính thức xác nhận rằng, những thay đổi sắp tới mà Aurelion Sol được nhận chắc chắn sẽ là những thứ hoàn toàn mới chứ không đơn thuần như một đợt nâng cấp VGU.

Theo thông tin thu nhập được từ Reddit, những kỹ năng chính sẽ nhận được thay đổi nằm ở kỹ năng Q và W. Kỹ năng E và R có thể được giữ nguyên. Tuy nhiên, đây tất cả chỉ là những dự kiến của Riot Games trong kế hoạch rework tất cả những tướng đã quá cũ kỹ của họ. Ta hoàn toàn có thể mong chờ một vị tướng mới hoàn toàn (như Aatrox) hoặc đơn thuần là thay đổi cơ chế hoạt động ở một số kỹ năng (như trường hợp của Shen)

Cũng theo Video, hiện tại Riot đang mời hàng loạt các 'One Trick Pony' ( hay chúng ta thường gọi là main) Aurelion Sol để trải nghiệm kín các thay đổi này. Chắc chắn, đây sẽ là một tín hiệu rất đáng mừng cho 'Rồng Thần' bởi hiện tại, dù mang cốt truyện và một sức mạnh vô song, thế nhưng Aurelion Sol trên thực tế có khi còn đi đường thua cả một con chồn ( các bạn biết là ai mà nhỉ? )

GosuGamersVN sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin về đợt Rework Aurelion Sol trong thời gian tới.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account