GosuGamers
Tất cả tin tức
Thi đấu bạc nhược, EDG nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng
LoL3 năm trước

Thi đấu bạc nhược, EDG nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng

Nhà đương kim vô địch thế giới nhận thất bại 0-2 đầy bạc nhược trước một LNG đang tìm lại phong độ chính mình.

FPX 2-0 IG

Ván 1

Cấm chọn

Ở Đường Trên, Xiaolaohu phải gặp Gwen của Zika. Trong khi đó Ahri tiếp tục là con bài yêu thích của Yuekai. Care khoá vào Vex. Đường Dưới hai bên là hai cặp đôi quen thuộc, Jinx - Tahm Kench của IG và Aphelios - Thresh của FPX.

Diễn biến trận đấu

 

Diễn biến trận đấu tương đối chậm rãi khi cả hai đội đều đánh rất cẩn trọng. Phút 22, FPX thành công có được cho mình con Baron, sau đó còn được khuyến mại thêm 3 mạng. Phút 25, với bùa lợi Baron FPX quyết định đẩy vào Đường Dưới, nhưng IG lại phòng ngự quá hay và quét sạch FPX. Phút 29, FPX quét sạch IG ở khu vực hang Rồng, họ đẩy thẳng Đường Giữa và có chiến thắng trong ván 1.

Ván 2

Cấm chọn

Xun quyết định đổi sang Diana, trong khi đó Clid chọn khoá vào Viego. Yuekai và Care khoá vào hai pháp sư đảo đường rất mạnh đó là Ryze và Galio. Đường Trên chứng kiến kèo đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi Gnar trong tay Zika đối đầu với Fiora của Xiaolaohu.

Diễn biến trận đấu

 

 

FPX hoàn toàn đè bẹp IG trong ván đấu này. Phút 17, họ quét sạch IG, lúc này khoảng cách đã là 5k tiền. Phút 23, sau khi hạ gục tới 4 thành viên của IG, FPX lấy cho mình một cửa Đường Dưới rồi tiến thắng vào san phẳng nhà chính.

EDG 0-2 LNG

Ván 1

Cấm chọn

Corki là sự lựa chọn của Doinb khi đối đầu với Ryze của Scout. Jiejie lấy Jarvan IV trong khi Tarzan khoá vào Volibear. Kèo Đường Trên cũng rất đáng xem khi Gnar của Flandre phải đối đầu với Jayce của Ale.

Diễn biến trận đấu

 

EDG kiếm soát thế trận khá tốt trong giai đoạn nửa đầu trận đấu. Phút 23, LNG có được con Baron sau khi hạ gục thành công ba thành viên bên phía EDG. Phút 29, EDG tràn vào với ý định ngăn LNG có được con Baron thứ hai nhưng bất thành, cả hai bên đều mất 2 người. Phút 36, LNG quét sạch EDG và dịch chuyển thẳng thẳng nhà chính, kết thúc ván thi đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm chọn

Lần này Flandre quyết định đổi sang Tryndamere để đi đường với Jayce của Ale. Jiejie chuyển sang Hecarim còn Meiko khoá vào Renata Glasc. Đội hình của LNG gần như không thay đổi ngoại trừ cặp đôi Đường Dưới của họ bây giờ là Zeri - Leona.

Diễn biến trận đấu

 

LNG hoàn toàn lấn lướt về mặt thế trận và chiếm mục tiêu. Phút 24, EDG nỗ lực và thành công ngắt mạch ăn Baron của LNG. Phút 27, LNG có cho mình Hồn Rồng Nước. Tuy đã tắt điện được trước hai thành viên của đối phương như EDG vẫn không chịu nổi những phát đạn của Zeri. EDG phải trả giá bằng 4 người, LNG tràn lên và kết thúc ván thứ 2.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account