GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' với thành thích toàn thắng tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022
LoL3 năm trước

T1 lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' với thành thích toàn thắng tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022

T1 chính thức là đội tuyển đầu tiên giải đấu LCK có thể kéo dài chuỗi bất bại của mình xuyên suốt giai đoạn vòng bảng.

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022 vào chiều ngày 20/03, T1 đã có cuộc chạm trán cùng DRX. Ngoài việc đã chắc suất vị trí đầu bảng, đây còn là một trận đấu vô cùng ý nghĩ với đội tuyển này và cả nền LMHT chuyên nghiệp trên cả thế giới. Nếu giành chiến thắng trước DRX, T1 sẽ là đội tuyển đầu tiên trong lịch sử LMHT có thành tích bất bại hoàn toàn ở giai đoạn vòng bảng.

Trước đó, T1 đã tự 'đạp đổ' kỷ lục của chính mình ở mùa giải 2015 với chuỗi thắng 16 trận. Giờ đây với thành tích 18 trận toàn thắng đầy ấn tượng, không biết đến khi nào mới có thể có một đội tuyển san bằng được kỷ lục siêu 'áp đảo' này.

Bước đến trận đấu quyết định, DRX được kỳ vọng sẽ là cái tên cuối cùng có thể 'hạ nhiệt' được cơn lốc T1. Đoàn quân DRX chắc chắn sẽ phải tung hết sức lực để vừa có thể 'shutdown' được T1 lẫn giành lấy ngôi vị top 3 trên BXH.

Tại game 1, cả 2 đội chơi một lối chơi khá chậm rãi và cân bằng. Tuy nhiên khả năng macro và di chuyển của T1 là hoàn toàn nhỉnh hơn hẳn. T1 bằng lối chơi chắc chắn dần chiếm được quyền kiểm soát nhiều mục tiêu trọng yếu trên bản đồ. Kèm với đó là hàng loạt pha giao tranh nhỏ và bắt lẻ hợp lý, Faker và các đàn em dần có được lợi thế và vươn lên dẫn trước 1-0, giải tỏa được tâm lý căng thẳng và đặt trước 1 tay tới kỷ lục lịch sử.

Ở game 2, tuy DRX cũng có rất nhiều sự chống trả với nhiều pha ăn miếng trả miếng. Nhưng pha giao tranh Sứ Giả thứ 2 đã khiến mọi chuyện vượt xa tầm kiểm soát của DRX. Thừa thắng xông lên, T1 vẫn giữ lối chơi cẩn thận nhưng cũng không kém phần chắc chắn khi từng bước bóp nghẹp Deft cũng những người bạn. Qua đó chính thức mang về ván thi đấu thứ 2 cũng kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' mà chưa hề có một đội tuyển nào làm được.

Với thành tích khủng trên, T1 đã đập tan những ngờ vực về đội hình không có quá nhiều sự thay đổi sau một kỳ chuyển nhượng im ắng của mình. Bản thân Faker tuy đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn chứng tỏ được bản thân vẫn có thể thi đấu chuyên nghiệp hết sức thăng hoa. Có thể nói, nếu thiếu Faker, chắc chắn những cái tên trẻ tuổi của T1 không thể nào có thể có được một thành tích tuyệt vời đến như vậy được. Bước vào giai đoạn playoffs, T1 vẫn còn có thể nâng chuỗi thắng của mình lên tiếp và là nhà vô địch LCK Mùa Xuân 2022 toàn diện nhất mà nền LMHT thế giới từng chứng kiến.

 

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account