GosuGamers
Tất cả tin tức
T1 quyết định chọn 'đối thủ dễ xơi' để kéo dài chuỗi thắng tại Bán Kết LCK Mùa Xuân 2022
LoL3 năm trước

T1 quyết định chọn 'đối thủ dễ xơi' để kéo dài chuỗi thắng tại Bán Kết LCK Mùa Xuân 2022

Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu với bất cứ fan hâm mộ nào của giải đấu LCK nói chung và của T1 nói riêng.

Chắc hẳn những ngày gần đây, không game thủ của tựa game LMHT nào lại không biết đến chuỗi bất bại 18 trận liền của T1 tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. Với chuỗi thắng ấn tượng và áp đảo như vậy, T1 mặc nhiên trở thành đội tuyển top 1 tại playoffs và được quyền chọn đối thủ tại vòng bán kết của mình.

 

Không nằm ngoài dự đoán, T1 đã lựa chọn Kwangdong Freecs (KDF). Đây được đánh giá là đối thủ 'nhẹ cân' hơn hẳn so với DWG KIA và cả GEN. Xét theo hiệu quả đối đầu tại giải đấu năm nay, mà thực ra chẳng cần xét vì T1 đang là đội toàn thắng với chuỗi 18 trận. Việc lựa chọn KDF sẽ là một nước đi khôn ngoan khi họ hoàn toàn có thể nâng chuỗi lên con số 19 và đẹp nhất là 'cuỗm' luôn trận chung kết với 20 chiến thắng toàn diện tại một mùa giải.

 

Việc lựa chọn KDF của T1 cũng hiển nhiên sẽ đẩy GEN vào thế 'tử chiến' với DWG KIA. Trên mặt lí thuyết, 2 đội tuyển này là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho một cơ hội 'shutdown' được T1 ở khuôn khổ LCK hiện tại. Và chắc chắn, T1 sẽ muốn hạn chế bớt đi 1 cái tên có thể chấm dứt chuỗi bất bại của họ bằng đặc quyền của đội top 1 vòng bảng.

 

Lịch thi đấu 3 trận còn lại của LCK Mùa Xuân 2022 

 

15h00 ngày 26/3: T1 vs Kwangdong Freecs.

15h00 ngày 27/3: Gen.G vs DWG KIA

15h00 ngày 2/4: Chung kết.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account