GosuGamers
Tất cả tin tức
WBG nói lời tạm biệt với MSI sau trận thua 2-3 trước JDG
LoL3 năm trước

WBG nói lời tạm biệt với MSI sau trận thua 2-3 trước JDG

Đoàn quân của SofM đã phải dừng bước ở vị trí top 6, một vị trí gây nên rất nhiều sự tranh cãi với một đội hình 'toàn sao' như WBG.

Tối qua, Weibo Gaming đã có một trận đại chiến với JDG. Trận đấu kéo dài tận 5 ván và SofM cùng đồng đội đã không thể vượt qua đối thủ của mình. Từ đó, chấm dứt hành trình của WBG tại LPL Mùa Xuân 2022 tại vị trí top 6 và mất luôn quyền tham dự tại MSI 2022.

Chiến thắng 3-2 trước nhà Đường kim vô địch thế giới EDG ở loạt trận playoffs đầu tiên của WBG đã tạo nên một niềm hy vọng mãnh liệt cho các fan của đội tuyện này. Tuy rằng, các tuyển thủ của Weibo vẫn còn mắc rất nhiều vấn đề và chưa thực sự trơn tru, nhưng ít ra họ cũng đã có thể đứng lên sau những lùm xùm drama chia rẽ nội bộ mà đội đang dính phải.

Tuy nhiên, đứng trước một đội tuyển có phong độ cao hơn là JDG, mọi điểm yếu cũng như bất ổn của WBG đều đã bộc lộ rõ. Họ bị khai thác triệt để ở 2 vị trí Angel và ON. Chưa kể đến việc ở ván đấu quyết định, lựa chọn Aaxtrox đã outmeta từ rất lâu một cách đầy khó hiểu chính là nhát dao chí mạng khiến cho toàn bộ đội hình Weibo rơi vào 'mode tự hủy' và đánh rơi tất cả hy vọng của họ cũng như người hâm mộ.

Chung cuộc, vị trí top 6 tại LPL Mùa Xuân 2022 của WBG là một kết quả tuy đã có thể lường trước nhưng vẫn khá khó để chấp nhận, nhất là với những fan đã đặt nhiều kỳ vọng vào SofM cùng những người đồng đội. Hy vọng tiếp cận mùa giải sau, WBG sẽ thực sự chuyển mình, giải quyết những vấn đề nội bộ cũng như tìm ra sợi dây liên kết chặt chẽ hơn để biến lối chơi trở nên khởi sắc hơn chứ không 'tù túng' như thời điểm hiện tại.

Tác giả
Vũ "nemohieuvu12" Minh HiếuMột metalhead chính hiệu nhưng hông hề khô khan. Nhìn đầu gấu nhưng hông hề đầu gấu :D

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account