GosuGamers
Tất cả tin tức
Hướng dẫn bỏ túi Yasuo: Phong thần kiếm liệu có phù hợp hơn Vô cực kiếm?
LoL3 năm trước

Hướng dẫn bỏ túi Yasuo: Phong thần kiếm liệu có phù hợp hơn Vô cực kiếm?

Với nội tại Đạo của lãng khách, người chơi thường ưu tiên lên Vô cực kiếm ở món trang bị thứ 2 cho Yasuo, nhưng liệu đó có phải là lựa chọn thông minh?

Trong bể tướng của LMHT, có một vị tướng chỉ cần nhắc đến tên cũng khiến cho cả team mình lẫn team bạn sợ hãi. Nói đến đây, chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung ra được đấy là vị tướng Yasuo – Kẻ bất dung thứ.

Hướng dẫn bỏ túi Yasuo: Phong thần kiếm liệu có phù hợp hơn Vô cực kiếm?

Việc khiến cho team mình lẫn team địch khiếp hãi là bởi có rất đông người chơi sử dụng vị tướng này bất chấp vị trí, từ đường giữa, đến đường trên, đi rừng, xạ thủ hay quá đáng hơn là …hỗ trợ. Chính bởi cách sử dụng không hợp lý này đã khiến cho thế mạnh của Yasuo không được phát huy, hậu quả là người sử dụng vị tướng này cứ liên tục feed và đồng đội vẫn phải cứ gánh.

Để có thể tận dụng được sức mạnh của Yasuo, tất nhiên bạn phải hiểu về bộ kĩ năng cũng như lối lên trang bị của vị tướng này. Kĩ năng cao hay thấp là do sự tập luyện của người chơi, còn lối lên trang bị phụ thuộc rất nhiều vào meta của từng bản cập nhật. Dưới đây là một số gợi ý lên trang bị cho người chơi Yasuo ở phiên bản này.

Mở đầu với món trang bị quen thuộc của Yasuo đó chính là Vô cực kiếm. Bởi nội tại “Đạo của lãng khách” có thể giúp Yasuo có được 100% chí mạng ngay ở món trang bị chí mạng thứ 2, thế nên khác với những vị tướng khác, Vô cực kiếm là món trang bị được những người chơi Yasuo ưu tiên chọn ở món đồ lớn thứ 2. Tuy nhiên, với giá tiền 3400 vàng, đây quả thật là một con số lớn và đòi hỏi Yasuo trong tay người chơi phải “xanh sớm” để đáp ứng đủ kinh tế.

Hướng dẫn bỏ túi Yasuo: Phong thần kiếm liệu có phù hợp hơn Vô cực kiếm?

Có một món trang bị có thể thay thế Vô cực kiếm cho Yasuo ở những phiên bản gần đây chính là Phong thần kiếm. Giá tiền của trang bị này rẻ hơn Vô cực kiếm 200 vàng, bên cạnh đó, Phong thần kiếm còn tăng thêm tốc độ đánh cho Yasuo, giúp kĩ năng Q của vị tướng này có thời gian hồi nhanh hơn. Đấy là còn chưa kể đòn đánh tích điện sẽ giúp cho “Kẻ bất dung thứ” có được lượng sát thương lớn trong quá trình trao đổi chiêu thức.

Hướng dẫn bỏ túi Yasuo: Phong thần kiếm liệu có phù hợp hơn Vô cực kiếm?

Nếu như Vô cực kiếm giúp tăng 100% sát thương chí mạng thì với Phong thần kiếm, bạn có thể bù đắp lượng sát thương đó qua nhiều lần đâm Q liên tục của mình. Và nếu bạn lựa chọn ngọc chinh phục, việc tăng tốc độ đánh và chiêu Đâm kiếm hồi liên tục sẽ giúp cho Yasuo tích cộng dồn 12 điểm Chinh phục nhanh hơn, từ đó tối đa hóa sát thương trong những pha giao tranh.

Tóm lại, dù không có lượng sát thương “hàng tấn” nhưng Vô cực kiếm, nhưng Phong thần kiếm cũng là sự lựa chọn không tồi cho Yasuo trong trường hợp không có được lợi thế từ sớm.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, quý độc giả có thể thành thục hơn về lối lên trang bị của Yasuo và sẽ tăng cơ hội lên rank của mình trong tương lai.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account