GosuGamers
Tất cả tin tức
TheShy nói gì về SofM ở WBG suốt LPL mùa Xuân 2022?
LoL2 năm trước

TheShy nói gì về SofM ở WBG suốt LPL mùa Xuân 2022?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông, TheShy đã có những chia sẻ về khoảng thời gian thi đấu cho WBG.

 

Từ thời điểm chưa mở màn đến lúc khép lại LPL mùa Xuân 2022, WBG liên tục gây chú ý. Đội khiến cổ động viên đi từ bất ngờ này đến ngỡ ngàng khác. Sau chặng đường thăng hoa tuyệt vời, SofM cùng các thành viên tư dưng sa sút không phanh.

TheShy nói gì về SofM ở WBG suốt LPL mùa Xuân 2022?

Về cá nhân hay tập thể, ông lớn LPL đều cho thấy nhiều vấn đề. Trong đó, TheShy liên tục bị réo tên. Ngôi sao người Hàn Quốc chơi rất xuất sắc từ ngày gia nhập WBG, nhưng ở giai đoạn sau anh đã đánh mất chính mình. Đó cũng là một trong nhiều nguyên nhân khiến WBG sa sút.

Mới đây, TheShy đã có buổi phỏng vấn độc quyền với ONE Esports. Ở đó, hàng loạt câu hỏi được đặt ra xoay quanh việc cựu sao IG đến WBG. Quan trọng, mối quan hệ giữa anh và ngôi sao chủ chốt SofM cũng có nhắc đến.

Chia sẻ về những lượt cấm chọn của mình ở những ván đấu quan trọng, TheShy nói: “Với quan điểm mỗi người, nhiều quân bị trở nên dị vì những lý do nào đó.

TheShy nói gì về SofM ở WBG suốt LPL mùa Xuân 2022?

Tôi không nghĩ tôi và SofM đưa ra những lựa chọn khác thường cùng một thời điểm. Bởi lẽ, chưa chắc điều đó mang lại hiệu quả cho đội. Và thực chất, SofM cũng không là nguyên nhân để tôi pick tướng như vậy”.

Để giải thích thêm cho luận điểm của mình, cựu đường trên IG chỉ rõ: “Tôi cho rằng nhiều quân bài trở nên đặc biệt là vì tôi. Tôi chọn nhiều vị tướng khác biệt chỉ vì muốn tạo nên lợi thế trước các đối thủ. Chỉ khi tôi thử tôi mới biết quân bài phù hợp và mang lên sân chơi chuyên nghiệp.”

Nói về thói quen sinh hoạt của mình tại WBG, TheShy tiết lộ một ngày anh sẽ ngủ 10 tiếng và thường thức dậy vào giờ trưa hoặc chiều. Ngoài ra, cựu sao IG còn tiết lộ cách thu hút cổ động viên trên livestream.

"Khi phát trực tiếp, tôi cố gắng giao tiếp với người hâm mộ nhiều nhất có thể. Tôi nghĩ livestream là một phần công việc của mình. Vì vậy, tôi đang nỗ lực làm tốt trách nhiệm bản thân được giao", TheShy trả lời.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account