GosuGamers
Tất cả tin tức
MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa T1-G2-RNG
LoL2 năm trước

MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa T1-G2-RNG

Với phong độ và sức mạnh như ở thời điểm hiện tại, cả ba đội tuyển này đều đang rất khát khao để cạnh tranh ngôi vô địch MSI 2022.

Tại kì MSI 2022 sắp tới, T1 được đánh giá là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch. Không chỉ bởi họ được thi đấu trên sân nhà mà còn nằm ở phong độ hủy diệt của họ trong thời gian qua.

MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa T1-G2-RNG

Faker và các đồng đội đã có một mùa giải khó quên khi trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử làng LMHT thế giới vô địch với thành tích toàn thắng (20 trận).

Sự trở lại mạnh mẽ của T1 giúp cho họ có được sự cỗ vũ nồng nhiệt từ rất nhiều fan trên toàn thế giới. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, cơ hội vô địch MSI của T1 còn lớn hơn so với DK (đội tuyển trước đó đã lên ngôi liên tiếp ở 2 kì LCK nhưng chưa có được danh hiệu MSI).

Mặc dù vậy, hành trình trước mắt của T1 sẽ vô cùng khó khăn khi những đội tuyển được xem là “khắc chế cứng” của họ cũng sẽ góp mặt ở chiến dịch lần này. Đó là RNG và G2 Esports. Và sẽ không quá khi nói rằng, MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa 3 đội tuyển này.

MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa T1-G2-RNG

Mới đây, truyền thông xứ Trung tiếp tục thổi bùng cuộc chiến giữa T1, RNG và G2. Ở đó, 3 cái tên có mối duyên nợ kinh điển từ trong quá khứ. Đầu tiên, về T1 với RNG, hai đại điện được xem như "con cưng" quốc gia ở LCK, LPL. Từ thuở LMHT mới bắt đầu phát triển, bộ đôi đối thủ đã đụng độ nhau không ngừng. Hay theo Sohu, SKT T1 (tiền thân của T1) là kỳ phùng địch thủ không đội trời chung với RNG.

Dù vậy, trong những loạt BO5, RNG vẫn chưa thể thắng được T1 hay SKT T1 bất kì lần nào trong lịch sử. Cay đắng nhất với RNG phải gọi tên CKTG 2013. Họ bị Faker cùng SKT T1 quật ngã 0-3 tại cuộc chiến tranh ngôi vô địch.

MSI 2022 sẽ là cuộc đua tam mã giữa T1-G2-RNG

Còn với G2 Esports, đây đích thực là một đội tuyển khiến cho người hâm mộ LMHT Hàn Quốc ngán ngẫm mỗi khi nhắc đến. “Những gã hề” đến từ châu Âu từ lâu luôn được xem là khắc tinh của các đại diện LCK. Còn nhớ tại MSI 2019, ông lớn LEC đánh bại chính SKT T1 tại bán kết. Để rồi, họ lên ngôi vô địch sau khi thắng Team Liquid ở chung kết với tỉ số 3-0. Chỉ vài tháng sau, thảm cảnh tương tự lặp lại với SKT T1. Đội tuyển này một lần nữa bị G2 loại trước ngưỡng cửa thiên đường với tỷ số 1-3.

Liệu ở MSI 2022 sắp tới, ai trong số 3 cái tên này sẽ lên ngôi vô địch?

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account