GosuGamers
Tất cả tin tức
Faker: “10 năm nữa Esports sẽ xuất hiện tại Thế vận hội”
LoL2 năm trước

Faker: “10 năm nữa Esports sẽ xuất hiện tại Thế vận hội”

Đường giữa T1 cho rằng Esports nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại các kì Thế vận hội trong tương lai.

Faker: “10 năm nữa Esports sẽ xuất hiện tại Thế vận hội”

MSI 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn tại Busan (Hàn Quốc). Hiện tại giải đấu đã đi đến vòng Hỗn Chiến với 6 đội tuyển mạnh nhất vượt qua vòng bảng. Ngoài sự chú ý hướng tới MSI, NHM LMHT thế giới còn rất quan tâm đến Á vận hội vào tháng 9 tới đây tại Hàng Châu (Trung Quốc). Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ nước chủ nhà, Asiad 2022 sẽ bị hoãn vô thời hạn bởi tình hình dịch bệnh đang diễn biễn hết sức phức tạp tại Trung Quốc.

Mặc dù giải đấu đã bị tạm hoãn, thế nhưng những tranh cãi tiếp tục diễn ra ở các đội tuyển về vấn đề lựa chọn thành viên cho đội tuyển quốc gia. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc, Faker đã có những chia sẻ liên quan đến vấn đề xây dựng và phát triển thể thao điện tử trong tương lai.

Faker: “10 năm nữa Esports sẽ xuất hiện tại Thế vận hội”

PV: LMHT đang dần xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Với tư cách là tuyển thủ chuyên nghiệp, anh nghĩ sao về điều này?

Faker: Không giống như trước đây, những người ở độ tuổi trung niên đã bắt đầu có những sự công nhận với các tuyển thủ chuyên nghiệp. Vì vậy, đó có thể là lý do khiến cho LMHT đang dần xuất hiện nhiều hơn trên các phương tiện truyền thông. Giống như lần đầu tiên tôi xuất hiện trên TV, sau đó mọi người đã nhìn tôi bằng ánh mắt khác. Bây giờ thì mọi thứ đã tốt đẹp hơn.

PV: Anh nghĩ sao về việc Esports sẽ xuất hiện trong nội dung thi đấu ở Thế vận hội trong tương lai?

Faker: Tôi nghĩ esports sẽ ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Cá nhân tôi nghĩ rằng trong khoảng 10 năm tới, esports sẽ được đưa vào các môn cạnh tranh huy chương ở Thế vận hội. Trong tương lai, nếu không bị ảnh hưởng bởi lịch MSI, tôi nghĩ đây là điều hoàn toàn khả thi.

PV: Theo quan điểm của anh, liệu việc thành lập một liên đoàn để điều hành và phát triển thể thao điện tử có khả thi hay không?

Faker: Thực ra tôi cũng không có quá nhiều hiểu biết về những công việc nhà nước nên tôi không đưa ra ý kiến. Nhưng bản thân tôi không nghĩ nên có một hệ thống để kiểm soát các hoạt động esports vì đó là bản chất của lĩnh vực này rồi.

Tác giả
Các đội liên quan

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account