GosuGamers
Tất cả tin tức
Recap SGB vs T1 MSI 2022
LoL2 năm trước

SGB thất bại trước T1 tại vòng Hỗn chiến MSI 2022

T1 vẫn thể hiện sức mạnh hủy diệt khi tái đấu SGB tại vòng Hỗn chiến MSI 2022. 

T1 1-0 SGB: SGB thua trận thứ 3 liên tiếp.

Bước sang ngày thi đấu thứ 2 tại vòng Hỗn chiến MSI 2022, SGB tái ngộ lại T1 trong trận đấu lần này.

Ngay từ những phút đầu tiên, SGB đã là đội chủ động hơn trong các pha mở giao tranh, nhưng T1 đã chứng minh lí do họ đang là đội tuyển mạnh nhất Thế giới thời điểm hiện tại. Họ dễ dàng vô hiệu quá những pha tổ chức tấn công của các thành viên Saigon Buffalo trong trận đấu này.

Recap SGB vs T1 MSI 2022

Về phía T1 vẫn như mọi khi, các thành viên đánh rất điềm tĩnh, họ chờ cho các thành viên Saigon Buffalo nóng vội để phản công và đòn hồi mã thương của họ thì lại sắc sảo và mạnh mẽ hơn những gì Saigon Buffalo có thể gây nên cho họ.

Bị dẫn trước về tiền và cả thế trận, Saigon Buffalo bất lực trong việc cố gắng khai thác vào Zeus – điển hình là pha gank thất bại của BeanJ, đã khiến cho Oner có đủ thời gian để lên và phản gank. Kết cục là cả Hasmed lẫn BeanJ đều nằm xuống.

Phút 21, sau một pha bọc hậu hoàn hảo, Hasmed cùng các thành viên còn lại bắt chết Gumayusi, nhưng chừng đó là quá nhiều vì sau đó, Faker cùng các thành viên còn lại đã quét sạch hoàn toàn các thành viên Saigon Buffalo, với Triple Kill giành cho Zeus. Với lợi thế cực lớn đó, T1 tràn vào và dễ dàng lấy đi con Baron 1 phút sau đó.

Recap SGB vs T1 MSI 2022

Thế trận tới đây đã hoàn toàn tan vỡ cho SGB. Nỗ lực là có và rất đáng khen ngợi, nhưng chênh lệch tiền quá lớn cùng với khả năng macro đã khiến cho SGB thất bại trận thứ 3 liên tiếp tại Vòng Hỗn Chiến.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account