GosuGamers
Tất cả tin tức
Đây là lý do DK tự tin soán ngôi T1 ở LCK mùa Hè 2022
LoL2 năm trước

Đây là lý do DK tự tin soán ngôi T1 ở LCK mùa Hè 2022

Các thành viên của DK đang vô cùng tập trung tập luyện để hướng tới mùa giải mới.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng BTC LCK đã công bố thời điểm bắt đầu mùa giải mới. Theo đó, LCK mùa Hè 2022 sẽ chính thức khởi tranh thời điểm 15/6. T1 với vị thế đương kim vô địch tiếp tục được đánh giá cao. Tuy nhiên, ở mùa giải mới họ chắc chắn sẽ cạnh tranh gay gắt hơn với DK và Gen G, hai đội tuyển cũng đã bắt tay vào luyện tập cho phiên bản mới trong thời gian T1 còn chinh chiến tại MSI 2022.

Đây là lý do DK tự tin soán ngôi T1 ở LCK mùa Hè 2022

Dĩ nhiên, trước khi mùa giải mới diễn ra, những thông tin về bảng xếp hạng đơn Hàn Quốc là thứ khiến cho nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, thứ hạng của các tuyển thủ tại đây sẽ phản ánh đúng với phong độ và sự chuẩn bị của họ hướng về mùa giải mới.

Theo bảng xếp hạng mới được cập nhật, Canyon là tuyển thủ LCK có thứ hạng cao nhất ở mức rank Thách đấu Hàn với số điểm là 988LP. Xếp sau đó lần lượt là Ruler, ShowMaker, Faker, Gumayusi, Peanut,…

Có thể dễ dàng nhận thấy, cả Canyon và ShowMaker đang có được trang thái tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới. Thậm chí, ShowMaker đã từng đưa 3 tài khoản của mình ‘on top’ bảng xếp hạng Thách đấu trong thời gian dài mà không tuyển thủ nào khác đuổi kịp. Ngoài ra, cả Deokdam, Nuguri và Kelin đều đang có thứ hạng cao trên BXH.

Đây là lý do DK tự tin soán ngôi T1 ở LCK mùa Hè 2022

Đây cũng là tín hiệu cho thấy DK đã sẵn sàng để đòi lại những gì mình đã mất vào tay T1 ở LCK Mùa Xuân 2022. Cũng nhắc lại ở giải mùa xuân, DK chỉ xếp thứ 3 sau T1 và Gen G. Đó là hệ quả của việc ShowMaker không có phong độ tốt, trong khi cả đường trên và đường dưới đều không có được sự ổn định cần thiết. Một mình Canyon là không đủ để giúp cho DK cạnh tranh với 2 đối thủ còn lại.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account