GosuGamers
Tất cả tin tức
LCK ngày 1: KDF nhọc nhằn vượt ải HLE, DRX quét gọn “Biệt đội báo thù”
LoL2 năm trước

LCK ngày 1: KDF nhọc nhằn vượt ải HLE, DRX quét gọn “Biệt đội báo thù”

LCK mùa Hè đã chính thức khởi tranh với 2 cặp đấu đầu tiên vô cùng hấp dẫn.

KDF 2-1 HLE

LCK ngày 1: KDF nhọc nhằn vượt ải HLE, DRX quét gọn “Biệt đội báo thù”

Cặp đấu đầu tiên là giữa Kwangdong Freecs và Hanwha Life Esports, với tính chất cặp đấu mở màn LCK mùa Hè, cả 2 đội nhập cuộc vô cùng chậm rãi và cẩn thận, cả hai đã mang lại một ván đấu đậm chất kiểm soát, với lợi thế thuộc về KDF, bằng một con Trundle vô cùng khó chịu, KDF đã làm giảm khả năng cơ động về chất tướng bên phía HLE một cách triệt để bằng những pha Cọc băng chuẩn xác, và với linh hồn Rồng nước, KDF nhẹ nhàng đẩy HLE vào thế khó.

Phút 36, một pha di chuyển lỗi của Vsta đã bị KDF khai thác triệt để, họ ép giao tranh và dễ dàng tiêu diệt 3 thành viên bên phía HLE. Lợi thế hơn người, họ đẩy thẳng vào và phá huỷ nhà chính của HLE 1 phút sau đó.

Sang ván đấu thứ 2, lợi thế trong suốt ván đấu thuộc về cho HLE với một con Viego rất xanh xao tới từ OnFleek, cũng không thể không nhắc đến con Gnar của DuDu – người đã thực hiện một pha R trúng 4 người bên phía KDF, tạo tiền đề để HLE kết thúc ván đấu sau 38 phút.

Bước đến ván đấu quyết định, Nocturne của Ellim và TF trong tay FATE đã có những pha gank vô cùng chuẩn chỉ, khiến cho HLE luôn nơm nớp sợ sệt và không được chơi, cùng với đó là Kai’sa trong tay Teddy vô cùng xuất sắc, KDF xuất sắc kết thúc cặp BO3 nghẹt thở sau 32 phút.

DRX 2-0 NS

LCK ngày 1: KDF nhọc nhằn vượt ải HLE, DRX quét gọn “Biệt đội báo thù”

Cặp đấu thứ 2 là giữa DragonX và Nongshim RedForce. Ở ván đấu đầu tiên, dẫu cho có lợi thế ở phần lớn thời gian, cộng với việc sở hữu linh hồn Rồng, nhưng việc thất thủ trong pha giao tranh Rồng Ngàn tuổi đã gián tiếp khiến cho NS đánh mất đi ván đấu thứ 1 vào tay DRX một cách đáng tiếc, dẫu cho chiến thắng đã đến rất gần với họ.

Sang ván đấu thứ 2, kịch bản vẫn như cũ, NS có lợi thế nhưng chỉ 1 phút mất tập trung, họ đã đánh mất luôn cả ván đấu với sự xuất sắc của những Deft hay Zeka bên phía DRX. Chung cuộc, NS để thua 2 ván trắng trước DRX trong thế lẽ ra người dành chiến thắng phải là họ.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account