GosuGamers
Tất cả tin tức
TheShy bị bóc mẽ có phong độ tệ trước thềm LPL mùa Xuân 2023
LoL2 năm trước

TheShy bị bóc mẽ có phong độ tệ trước thềm LPL mùa Xuân 2023

TheShy được cho rằng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chặng đường mới. 

WBG có một kỳ chuyển nhượng ồn ào nhưng hết sức thành công. Đội đem về hàng loạt những cái tên chất lượng, ưu tú như Xiaohu, Karsa hay Crisp. Ở chặng đường sắp tới, WBG được đánh giá sở hữu siêu line-up, có thể tạo nên thành công vang dội. 

Thời gian qua, WBG cũng bắt đầu những hoạt động đầu tiên dưới diện mạo mới. Các tuyển thủ gặp gỡ cổ động viên và chuẩn bị sẵn sàng cho chặng đường 2023. Song, mới đây, TheShy lại khiến tất cả không hài lòng. 

TheShy bị bóc mẽ có phong độ tệ trước thềm LPL mùa Xuân 2023

Theo đó, ngôi sao Hàn Quốc được cho rằng phong độ có vấn đề trước mùa giải 2023. Cổ động viên tìm lịch sử leo rank Hàn của TheShy. Ở đó, màn trình diễn từ cựu tuyển thủ IG rất đáng lo ngại. Với tư cách đường trên hàng đầu, anh lại liên tục thất bại. Đồng thời, các thông số cũng dừng mức trung bình. 

Chưa hết, trước đó, TheShy có tập luyện cùng dàn sao WBG. Được biết, ngôi sao Hàn Quốc cũng chơi khá tệ. Điều này khiến cổ động viên rất không hài lòng và đặt dấu hỏi về phong độ TheShy cho mùa giải mới. Để rồi, đích thân cựu vương CKTG phải lên tiếng. 

Ở buổi gặp mặt cổ động viên, TheShy gửi lời xin lỗi đến đồng đội. Đặc biệt, anh cảm thấy rất có lỗi với Karsa. Bởi lẽ, “Thần rừng” Đài Bắc Trung Hoa rất nỗ lực và nghiêm túc mọi lúc mọi nơi. TheShy cho rằng màn trình diễn bản thân đã ảnh hưởng đến đồng đội. 

TheShy bị bóc mẽ có phong độ tệ trước thềm LPL mùa Xuân 2023

Nhưng theo TheShy, khi cảm thấy vấn đề, mọi người cùng nhau giải quyết nội bộ. Vì thế, không có vấn đề gì với các thành viên WBG hiện tại. 

TheShy là ngôi sao duy nhất ở lại WBG sau phiên chợ Đông 2022. Nói cách khác, đội đặt nhiều kỳ vọng và xây dựng line-up xoay quanh anh. Vì thế, sau tất cả, cổ động viên hy vọng ngôi sao Hàn Quốc sớm lấy lại phong độ để dẫn dắt WBG ở mùa giải 2023.

Tác giả

All Esports

Entertainment

GAM Esports

Flash

Account